CHƯƠNG 25

3.2K 270 53
                                    

___________________^^______________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


___________________^^______________

Là Asuma.

Không đợi bọn họ ngạc nhiên xong. Asuma đã tiến đến bàn của Danzo với một xấp giấy.

- Ngài không tìm thấy hộ tịch của Midori là đúng nhưng ngài có bao giờ tự hỏi hộ tịch của Kakashi cũng biến mất?!

- Cái gì?! Cả hộ tịch của Kakashi?!_ Gai ngạc nhiên. Giờ là đến Danzo ngạc nhiên khi đọc xấp giấy đó.

- Phải! Ngài đệ tam đã bổ nhiệm Kakashi và Midori vào vị trí anbu ngầm của Konoha. Đồng thời được đặc cách xuất khỏi làng đi thu thập thông tin khi Hokage đệ ngũ về làng.

- Hiruzen đã cử ra đệ ngũ?!_ Lúc này một người trong hội đồng đã lên tiếng. Midori còn tưởng họ bị câm, chỉ biết gật đầu thôi chứ. Ra vẫn là con người à?!

- Phải! Theo giấy tờ đã đóng dấu và thông qua thì một trong Sanin huyền thoại, Công chúa Ốc sên Tsunade sẽ được tiến cử làm Hokage đệ ngũ. Naruto và ngài Jiraiya đã lên đường đưa ngài đệ ngũ trở về!

Asuma chốt lại vấn đề bằng một ánh mắt nguy hiểm:

- Nói tóm lại. Hiện giờ Midori vẫn là công dân Konoha nhưng chỉ làm việc dưới quyền Hokage. Không ai có thể bắt ép họ làm việc, bao gồm cả ngài, thưa- ngài- Dan- zo- kính- mến!!!

Nói rồi chẳng thèm để ý đến nữa. Asuma trực tiếp tiến đến chỗ Midori cười:

- Chúng ta đi thôi! Bọn nhóc đang chờ em đi ăn thịt nướng đó!!!

- Cảm ơn thầy!_ Midori đứng lên rồi lập tức kéo Kakashi và Gai chạy mất. Gì chứ ở đây lâu sợ lắm rồi đấy.

Cả đám ba chấm đứng nhìn. Asuma đột nhiên cười lớn. Nãy ở ngoài dùng chiêu nghe lén chi thuật còn thấy dùng giọng cao ngạo nói chuyện với hội đồng tối cao. Không ngờ cũng biết sợ nha.

Asuma bước ra ngoài, giơ tay chào Danzo:

- Phiên tòa kết thúc! Hatake Midori trắng án!

15 phút sau,

- Cho thêm phần thịt nữa!!!_ Midori gọi lớn. Gì chứ thoát được ra ngoài thì phải ăn thật nhiều bù lại sự sợ hãi nãy giờ chứ.

- Nãy giờ cậu ăn hơn 20 phần thịt rồi đấy!_ Tenten đổ mồ hôi.

- Mình không thể thua kém được!_ Choji cảm thấy mình bị vượt mặt liền gọi thêm phần nữa.

- Hai người tính ăn thi à?!_ Ino hắc tuyến.

- Túi tiền của ta!!!!_ Từ đâu đó Gai, Kakashi và Asuma khóc than, ngồi đếm từng đồng xu còn xót lại trong ví mình.

[ĐN Naruto] HATAKE MIDORINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ