CHƯƠNG 10

4.4K 290 20
                                    

Ok thầy rất ngầu và đẹp troai!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ok thầy rất ngầu và đẹp troai!

________________^^_________________
Đã ở Sóng quốc được một tuần, Midori cảm thấy nơi này quá loạn lạc đi. Có lẽ do bị Gatou thao túng nên nơi này trở nên điêu tàn, nghèo túng. Có thể thấy ăn cướp, ăn mày ở khắp nơi nhưng cũng không làm gì được bởi họ quá tội nghiệp. Vậy chỉ còn cách xử lão Gatou thì Sóng quốc mới có cơ hội trở mình. Naruto vì muốn chứng minh cho Inari_ cháu của lão Tazuna thấy là trên thế giới này có anh hùng nên đã lao đầu vào luyện tập ngày đêm, để rồi hôm nay được Sasuke vác về trong tình trạng khô máu. Vừa thả Naruto xuống sàn là Sasuke và Kakashi lập tức đi đến chỗ lão Tazuna và Sakura. Midori cùng với Tsunami và Inari phải ở nhà chăm sóc cho Naruto. Cô truyền chakra để giúp cậu ta hồi phục nhanh hơn.

- Cậu tỉnh rồi! Thật là, đừng có suốt ngày lao đầu vào luyện tập như thế!_ Midori nhìn Naruto đã từ từ mở mắt.

- Thầy Kakashi và Sasuke đâu rồi?_ Naruto bật dậy như một cái lò xo.

- Họ đi đến chỗ của Sakura- chan rồi! Mà, cháu nên....

Tsunami nói chưa xong thì Naruto đã vụt ra, lao xuống nhà và nhanh chóng chạy vụt đi. Không kịp để ai nói thêm gì cả.

- Ôi trời! Thằng bé này!_ Tsunami ôm mặt.

- Để cháu đi theo cậu ấy! Cô và Inari ở nhà nhớ phải cẩn thận!_ Midori nói rồi cũng chạy vụt đi.

Trên đường đi, cô nhìn thấy Naruto đang quay lại. Cậu ta bảo rằng rất có khả năng Tsunami và Inari đang gặp nguy hiểm. Cô cũng vẫy tay với cậu và đi hướng ngược lại. Đến gần cây cầu thì phát hiện sương mù dày đặc. Có vẻ, Zabuza đã xuất hiện rồi.

Midori lao thẳng vào đám sương mù. Cô đã nhìn thấy lão già Tazuna và Sakura. Cô đáp xuống:

- Sakura! Zabuza đâu?!

- Ở trước! Đang giao đấu với thầy Kakashi và Sasuke! Thầy Kakashi đã có lệnh rằng cậu phải ở lại bảo vệ ông Tazuna cùng tớ!

- Vậy được! Tớ ở lại đây!_ Midori nói rồi rút kiếm ra phòng vệ.

"Vút!", nhiều tiếng động xé gió bay đến. Midori liền vung kiếm lên đỡ hết những vật thể nhỏ bay đến. Là những chiếc kim châm cứu, giống y như những chiếc kim đã từng giết chết Zabuza vậy. Chà, đồng bọn của hắn xuất hiện rồi.

Trong lúc còn đang chìm trong suy nghĩ riêng thì một đống kim nữa lại phóng tới. Midori nhanh chóng đỡ hết, nhưng lại không tránh khỏi một chiếc kim tấn công vào cổ từ đằng sau. Cô khuỵu xuống. Một kẻ đeo mặt nạ hiện ra từ trong sương mù. Chính là kẻ đã giết Zabuza, hay nói đúng hơn là đồng bọn của hắn.

[ĐN Naruto] HATAKE MIDORINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ