Bá tước tóc trắng :)))
__________________^^_______________
- Tại sao ngươi biết ta có chuyện muốn hỏi?!_ Raikage ngạc nhiên.
- Làm gì có chuyện Raikage cùng Bee- san lại bỏ công việc mà tìm đến tôi. Tôi còn biết các ông định nói chuyện với ai cơ!_ Midori nói rồi đưa tay lên kết ấn. Chakra hồi phục được một chút, cũng tạo được một ảnh phân thân rồi.
Ảnh phân thân xuất hiện. Mở ra là đôi mắt vàng kim rất đẹp. Phân thân kết ấn biến thân. Biến thành một người phụ nữ trưởng thành, quyến rũ.
- Quả đúng là người mà, sư phụ!_ Bee cười.
- Ya! Thằng nhóc khó ưa và hát rap đấy hả?!_ Yuki nhìn lên.
- Vâng! Lâu lắm rồi không gặp, sư phụ!_ Raikage tỏ vẻ thành kính làm Karui đứng máy luôn. Còn Midori, cô đang tự hỏi, bà ta còn bao nhiêu học trò nữa vậy?! Rốt cuộc là mình có bao nhiêu sư huynh sư tỷ?!
Yuki chỉ tay ra ngoài cửa sổ, ngụ ý muốn nói chuyện riêng. Raikage và Bee gật đầu rồi phóng ra ngoài luôn. Bỏ lại Karui còn chưa hiểu gì.
.........
- Thì ra là nhân cách khác!_ Karui bế đứa bé đang cười.
Người làng Mây cũng quá dễ dãi rồi. Kể chuyện thế nào cũng tin à?!_ Midori nghĩ thầm.
- Mà nè! Lúc trước bận quá chị chưa hỏi. Người quen của bọn em là người như nào? Sao lại vứt hai đứa nhóc mới hơn một tháng tuổi này cho Ninja như hai người vậy?!_ Karui hỏi. Cô cũng chỉ hơn Midori vài tuổi nhưng xưng chị em nghe dễ chịu hơn nhiều.
- Họ có nhiệm vụ quan trọng..._ Midori cười trừ. Đâu thể nói là cha mẹ chúng mất rồi. Nếu không Karui chắc chắn sẽ hỏi sang mấy thứ khác phức tạp hơn kiểu như: làm sao mà cô nuôi được, một tháng qua sống ở đâu để chăm ra hai đứa trẻ mập ú này,...
Karui gật đầu như đã hiểu. Cả hai lập tức chuyển sang vô số chủ đề nói mãi từ trưa cho đến chiều tối. Đó cũng là lúc những người kia trở về, Kakashi đã tỉnh.
- Nhiệm vụ cấp S thành công. Chờ các ngươi khỏi hẳn, đến chỗ ta lấy tiến và giao nhiệm vụ mới!_ Raikage.
- Nhưng chúng tôi làm vỡ hiệp ước hòa bình của các ngài, hơn nữa còn làm gánh nặng lúc trở về..._ Kakashi.
- Anh ấy nói vậy thì cứ cho là vậy đi. Hơn nữa các ngươi cũng bảo vệ ta rất tốt mà!_ Bee dùng tư thế hip hop chỉ tay vào mặt Kakashi cười, hát rap.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Naruto] HATAKE MIDORI
FanfictionỪm thì... đây là bộ đồng nhân thứ 2 của tớ. Mong các cậu ủng hộ như bộ trước nhé. Câu chuyện này kể về Midori- một cô gái bất hạnh. Sống trong gia đình gia thế đầy toan tính. Mẹ bị hãm hại, cha lấy vợ kế. Sau đó mẹ kế liên tục tìm cách để cô bị cha...