Ý.... Cái tay! Cái tayyyyyy!!!
______________________________________
- Thật không ngờ là Rin vẫn còn sống. Đến chính tôi lúc ở trong đó luyện tập còn không hề biết đến sự tồn tại của cô ấy.
Sha vừa nghịch tóc mai màu đỏ của Sayuri, vừa nói. Kakashi tuy là đang chơi cùng Takashi, nhưng tâm trí anh không hề tập trung. Anh cứ nghĩ mãi đến hình ảnh cô gái ấy, nhưng đã không còn là người bạn ngày xưa...
Sha tất nhiên hiểu Kakashi đang cảm thấy như thế nào. Một người bạn ngỡ tưởng là đã chết lại xuất hiện ngay trước mắt mình, bây giờ lại phải nhìn mình và đồng đội cũ xuống tay với nhau. Thật... Chẳng dễ chịu chút nào cả...
Sha thở dài một hơi, huých nhẹ Sayuri một cái, cô bé hiểu chuyện, cất giọng ngây ngô hỏi:
- Papa... Bao giờ Mama mới tỉnh lại vậy ạ?
Kakashi nghe đến Midori mới có thể thoát ra khỏi suy nghĩ của mình. Anh mỉm cười nói với con bé:
- Chắc phải mấy ngày nữa mới tỉnh lại được. Mama đã rất mệt trong thời gian vừa qua, khi mama tỉnh lại, các con hãy nói chuyện với cô ấy nhiều hơn nhé.
Phịch!
Takashi thả mình rơi tự do xuống đùi của Kakashi. Cậu bé ôm lấy chân cha, đôi mắt màu xanh ngọc của cậu nhìn vào sự ngạc nhiên trong đôi mắt cha, hỏi:
- Papa, papa cũng rất mệt mà. Con đã nhìn thấy papa đều tự mình thay băng gạc hàng đêm. Vết thương có đau không ạ? Con thấy máu chảy rất nhiều.
- Kaka đại thần, vết thương của anh vẫn chưa khỏi sao?!_ Sha kinh ngạc nhìn Kakashi. Anh ta cứ nghĩ Kakashi ít nhiều cũng hồi phục hoàn toàn rồi. Không hề nghĩ đến, vết thương còn chưa lành miệng mà Kakashi dám ra chiến trường. Ngộ nhỡ xảy ra chuyện không may, anh ấy sẽ chết mất.
- Heh!!! Papa bị thương sao? Sao không nói cho bọn con biết?
Sayuri cũng thốt lên đầy bất mãn. Thật tình, hai vị phụ huynh không bao giờ làm người khác hết lo lắng cả. Lúc nào cũng bị thương rồi mất tích. Còn gửi hai anh em cho hết từ người này sang người khác. Đúng là... (Trẻ con belike :))) ).
- Papa không sao đâu._ Kakashi mỉm cười với hai đứa trẻ_ Papa còn rất khỏe nữa đó. Hai đứa không cần lo đâu.
Soạt!
Cả nhà đang ngồi nói chuyện vui vẻ thì Sakura, Yuki, Sai, Jiraiya và Naruto tiến vào. Naruto cười tươi nói to:
- Xin chào cả nhà! Chào hai nhóc! Hai đứa vẫn khỏe chứ? Anh thì kh...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Naruto] HATAKE MIDORI
FanfictionỪm thì... đây là bộ đồng nhân thứ 2 của tớ. Mong các cậu ủng hộ như bộ trước nhé. Câu chuyện này kể về Midori- một cô gái bất hạnh. Sống trong gia đình gia thế đầy toan tính. Mẹ bị hãm hại, cha lấy vợ kế. Sau đó mẹ kế liên tục tìm cách để cô bị cha...