CHƯƠNG 79

755 61 10
                                    

______________________________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

______________________________________

- Madara mạnh quá, Midori và Sasuke cũng không phải đối thủ của ông ta!

Sha chạy thật nhanh về phía Thập vĩ mặc kệ mấy con nhân bản sau lưng. Neji vừa chạy vừa giúp hắn phòng thủ, nói:

- Chúng ta nên làm gì trước đây?

- Chế ngự thập vĩ trước. Tộc Bạch Hồ có thần chú chế ngự. Chúng ta chỉ cần làm nó phân tâm và rơi vào trận địa là được.

- Đội phong ấn hẳn đã vào vị trí?!_ Ino gửi thông tin liên lạc.

- Đã vào rồi._ Haruka trả lời. Nhưng đột nhiên cô nhìn thấy từ phía xa, Midori vừa bị Madara không lưu tình đánh cho một phát ngã xuống. Còn không nể mà đập Sasuke đến mức không thể di chuyển nổi.

Thế là Haruka không nghĩ nhiều, lập tức xông về phía thập vĩ, bàn giao lại trận địa cho một tộc nhân khác.

Ầm!!

Đuôi của thập vĩ vừa mới mở được một cửa Minh thần môn đã quét về phía cô gái. Lập tức cả tộc Hyuga xuất hiện chống đỡ cho Haruka. Hiashi nói:

- Đi mau! Midori đang cần cô!

- Cảm ơn!

Haruka chạy thẳng về phía trước. Cái đuôi lại quét đến, lần này cô đã sẵn sàng để cản lại. Đột nhiên một tầng cát từ đâu vụt đến chặn lại đuôi thập vĩ.

Gaara với Sakura tiện tay túm luôn Haruka bay lên không trung. Haruka cũng không rảnh liền nói luôn:

- Cô hãy lo cho cái cậu Uchiha ấy. Còn tôi sẽ đưa tộc trưởng đi.

- Quá nguy hiểm._ Sakura nói_ Madara có thể tấn công chúng ta chỉ với một đòn.

- Về việc đó... Shikamaru mới phân tích rồi. Cậu ấy có một kế hoạch._ Gaara nhìn mình đang càng lúc càng gần Madara. Thập vĩ đã thấy bọn họ, vươn chân muốn bắt lấy, lập tức bị Sakura và Haruka đấm văng ra xa.

- Đã rõ!

...

- Lũ nhãi con lại ở đâu đến nữa vậy?_ Madara chán ghét nhìn đám Gaara đang tiến gần về phía mình. Dưới chân ông ta là Sasuke đang nằm bất động, cách đó không xa là Midori. Ông ta vác cây quạt trên vai, nói_ Không sợ chết thì cứ việc đến đây!

- Hành động!_ Shikamaru căng mắt nhìn mọi chuyển động của Madara, nghiêm giọng ra lệnh.

Nhận lệnh, Sakura và Haruka lập tức nhảy xuống. Madara cứ ngỡ đối thủ của mình là hai người họ nhưng không. Ông ta đã bị cát của Gaara len lỏi trói chặt chân lên người thập vĩ. Madara cười khinh với trò trẻ con này, đang định điều khiển thập vĩ đánh lại họ thì ngạc nhiên nhận ra khi nhìn xuống dưới.

[ĐN Naruto] HATAKE MIDORINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ