CHƯƠNG 83

788 56 12
                                    

Úi dời, Nẹ nhìn mlem mlem quá taaaa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Úi dời, Nẹ nhìn mlem mlem quá taaaa

______________________________________

Phập!

Máu tươi tanh nồng tỏa ra trong không khí. Madara ngạc nhiên mở to mắt khi cảm thấy má phải của ông ta có gì đó rất xót.

Midori đã không giết ông ta, cô đơn giản chỉ làm mũi kunai sượt qua má của ông ta.

- Yuki- sama._ Tộc nhân thấy tiên tộc trưởng của mình xuất hiện ngay trước Midori và Madara vội vàng quỳ xuống. Tất cả mọi người cũng đều ngạc nhiên trước sự xuất hiện của Yuki trên chiến trường.

Yuki yên lặng đứng nhìn bờ vai Midori đang không ngừng run lên. Mái tóc dài màu trắng tuyết che đi biểu cảm, có lẽ chỉ có một mình Madara nhìn thấy, ông ta cất tiếng:

- Tại sao?

Tại sao ngươi không giết ta?

Tại sao ngươi lại khóc?

- Ông là người cha tồi tệ nhất mà tôi từng biết đến.

- Mi... Midori..._ Naruto cảm nhận được cảm xúc hỗn loạn trong Midori, cậu muốn chạy đến bên cô trấn an cô, nhưng đã bị Neji và mọi người ngăn lại.

- Đừng can thiệp._ Neji nhẹ nhàng nói_ Cứ để cô ấy trút hết giận dữ đi...

- Vốn dĩ ngay từ đầu ta cũng không xem ngươi là con gái..._ Madara đang định lên tiếng thì bị Midori cắt ngang bằng một giọng cười giễu cợt:

- ... ha... Hahahaha...

- Ngươi cười cái gì?_ Ông ta và mọi người đều ngạc nhiên khi nhìn thấy biểu cảm của cô.

Midori giữ chặt lấy cổ ông ta, đôi mắt Mangekyou Sharingan đỏ ngầu như muốn xoáy sâu vào Rinnegan của ông ta khiến Madara hoảng hốt vội muốn tránh né. Midori cợt nhả nói:

- Vậy tại sao ông lại không dám cho tôi xem ký ức của ông?! Ông sợ đúng không?! Ông sợ tôi phơi bày sự thật đúng không?! Rõ ràng ngay từ đầu ông không hề có ý thả tôi vào Konoha để thám thính tình hình. Rõ ràng ngay từ đầu ông đã biết mình chấp nhận làm một con cờ của tên Zetsu đó để đạt được sức mạnh tối thượng, ông không muốn tôi cũng phải chịu chung cảnh ngộ nên ông mới đuổi tôi đi khỏi tầm mắt của Zetsu!

- ... Ngươi...

- Tôi đã biết tất cả._ Midori nói một cách nhẹ nhàng_ Là tôi trước khi tiêu diệt Hắc Zetsu đã nhìn thấy ký ức của hắn._ Rồi cô dùng lực hơn lên trên cổ Madara, nghiến răng_ Lão già chết tiệt! Ông rốt cuộc theo đuổi cái vọng tưởng chết tiệt ấy là vì cái gì?! Vì sao khi ấy không để tôi chết luôn từ lúc lọt lòng đi?! Tại sao lại dám mạo hiểm cướp lấy tôi từ phản tộc?! Tại sao lại mang tôi về nuôi dưỡng?! Tại sao... Tại sao... Tại sao lại đặt tên cho tôi? Tại sao lại đặt tên tôi là Ai?

[ĐN Naruto] HATAKE MIDORINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ