CHƯƠNG 30

2.9K 233 39
                                    

_________________^^________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

_________________^^________________

1 tháng sau,

- Chưa được! Động tác phải nhanh hơn!_ Yuki đỡ lấy đòn tấn công của Midori và hất bay cô về phía suối nước ở sườn núi. Midori nhanh chóng dồn chakra xuống lòng bàn chân và đứng vững trên mặt nước.

Kakashi ở trên đỉnh núi giúp hai đứa trẻ tắm nắng sớm. Thỉnh thoảng lại nghe ầm một cái. Xác định là Midori vừa ăn hành.

Một tháng qua luyện tập với Yuki, họ biết địa ngục là thế nào. Trước giờ ở trong tâm thức thì chỉ có thể học lý thuyết. Không ngờ bước ra ngoài đời thật thì ăn hành ngập mặt. Và vì có hai đứa trẻ nên phải có một người tập, một người nghỉ. Còn khi học về cách sử dụng triệt để Mangekyou Sharingan là một người bế một đứa. Con mắt mà Midori nhận được vốn dĩ đã có Mangekyou Sharingan rồi. Năng lực của Kakashi là dịch chuyển đòn tấn công vào không gian khác. Còn Midori có năng lực ảo thuật cực mạnh. Đã rơi vào ảo thuật của cô là không thoát ra được, tất nhiên là trừ Yuki. Con mắt ấy của bà ta cho, thì thế quái nào dính được?!

Kakashi với bản chất thiên tài vốn có nên học cái gì cũng rất nhanh. Thậm chỉ mới hơn một tuần, dưới sự chỉ dạy của Yuki, anh đã có thể nâng cấp Chidori lên một tầm cao hoàn toàn mới. Còn Midori thì phải học vô cùng nhiều. Thân thể sở hữu đa năng lực cũng khổ phết đấy. Nào là sử dụng pháp thuật, dùng ảo thuật với Mangekyou Sharingan, thuật trị thương, thể thuật, v.v....

Một tháng qua trở thành địa ngục không chỉ bởi Yuki. Mà còn bởi hai đứa trẻ nữa. Một người đàn ông chưa lấy vợ, một cô gái, một bà bà sống qua bao năm chưa chăm trẻ bao giờ. Ai cũng không có kinh nghiệm chăm sóc trẻ con hết. Nói chung là khá chật vật. Nhưng còn may là chúng dễ tính đấy. Gặp đứa khó tính thì...

Kakashi đặt tên cho bé gái là Sayuri, còn Midori đặt tên cho bé trai là Takashi. Cả hai mang họ Hatake. Cái tên chẳng mang một ý nghĩa đặc biệt nào cả. Thích thì đặt thôi.

Yuki giao cho Midori luôn giữ lấy phân thân để bà ta có cơ hội ở ngoài. Đó cũng là một cách tăng cường chakra cơ thể rất tốt. Cũng nhờ vậy mà Kakashi đã được tận mắt chứng kiến độ lầy của bả. Đúng là... sa mạc lời.

Đó là những gì họ đã trải qua trong một tháng. Quay lại hiện tại. Kakashi lại nghe ầm một cái nữa. Không biết Midori có gãy cái xương nào không nữa.

Đang suy nghĩ vớ vẩn, tay thì nghịch nghịch tóc tơ của Sayuri. Bỗng một con chim ưng bay đến. Đây là một trong những con chim anh nuôi và gửi đến ngũ đại cường quốc mỗi nơi một con.

[ĐN Naruto] HATAKE MIDORINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ