CHƯƠNG 41

1.9K 154 45
                                    

Anh bồi bàn nà!

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Anh bồi bàn nà!

__________________^^_______________

Câu chuyện nảy lửa đã kết thúc với sự bỏ đi của Kuro.

Kakashi đã thu Sharingan lại bằng cách nhắm mắt. Không khí đang vui vẻ bỗng chùng xuống...

- Em xin lỗi!_ Midori cúi đầu với vợ chồng Hiroshi.

- Không sao! Cũng là do Kuro quá phận trước!_ Hiroshi xua tay_ Anh sẽ nói chuyện với nó sau!

Để giải tỏa sự căng thẳng, Akane liền lên tiếng:

- Kyaaa! Lúc nãy trông Kaka đại thần ngầu quá nha! Sha- chan cậu thấy đúng không?!

- Đúng đúng đúng! Kaka đại thần là ngầu nhất!_ Sha gật đầu như bổ củi. Còn lao đến định ôm Kakashi một phát. Theo phản xạ bản thân, chàng trai tóc trắng liền cho chàng trai tóc tím một cước bay thẳng xuống dưới hầm.

Cả đám ba chấm đứng nhìn.

Sau đó lẳng lặng đi mở cửa. Sha sống dai lắm. Nhiêu đó không đánh chết được ảnh đâu.

Tấm biển "Open" vừa được treo ngoài cửa, đã có cả đám người xếp hàng chờ vào. Midori cùng Akane giúp khách xếp hàng và ngồi vào đúng chỗ của mình. Góc bên phải gần với chỗ chơi nhạc là giành cho các cặp BL. Góc gần với quầy rượu là giành cho GL. Còn lại là của các cặp tình nhân bình thường. Mới có 15 phút mà toàn bộ chỗ ngồi đã chật kín. Già có trẻ có.

Hiroshi cùng Kakashi chật vật giúp khách gọi món. Vì quá đông nên Midori triệu tập ra cả ảnh phân thân. Nhà hàng như có thêm cả chục người phục vụ. Yuki bà bà thì ở dưới bếp với Sha. Nhờ có Sharingan mà việc nấu ăn được đẩy tiếng độ lên gấp đôi. Đến chính Sha còn không ngờ ngoài Itachi còn có người dùng Sharingan để nấu ăn.

- Xin lỗi! Tôi muốn yêu cầu bài hát!

Midori vừa bước vào trong cửa thì lập tức có một người đàn ông bước đến. Nhà hàng ngoài phục vụ đồ ăn còn có cả tiết mục yêu cầu nữa. Khách sẽ yêu cầu bài hát còn nhân viên sẽ hát. Nói thẳng ra thì nhân viên nhà hàng này ai cũng hát hay hết á. Cho nên bài hát yêu cầu giao ai cũng được.

- Quý khách muốn yêu cầu bài hát gì?!_ Akane hỏi.

- Natsurenbo!

- Được! Xin quý khách ngồi chờ chúng tôi chuẩn bị.

Akane nói rồi kéo Midori xuống bếp. Trùng hợp nhỉ?! Tất cả đang có mặt dưới này.

- Có khách hàng yêu cầu Natsurenbo!_ Akane nói lớn làm tất cả quay lại nhìn.

[ĐN Naruto] HATAKE MIDORINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ