______________________________________
Khung cảnh lại một lần nữa chuyển đổi. Yuki ngồi trên cành cây lắng nghe một đám tộc nhân Uchiha lí nhí ở phía xa. Ây, có thể nào nói lén mà cách xa xa bà ta ra một chút được không? Bà ta có đôi tai rất thính đó.
- Madara- sama mất tích rồi...
Gì chứ? Chỉ là Madara mất tích thôi mà...
Ủa?
Madara?!
Yuki đang tỏ vẻ ngạc nhiên không biết vì sao cái thằng nhóc hổ báo ấy lại mất tích được thì Haruka từ Bạch Hồ tộc cũng gửi mật báo tới:
"Tộc chim thần mới huy động toàn quân đến gây chiến."
- Có thương vong không?_ Yuki ngồi bật dậy.
"Không có thưa tộc trưởng, nhưng tôi có thấy Uchiha Madara bị giam trong lồng đặc chế của tộc thần chim. Có cần huy động tộc nhân đến không ạ?"
- Mang một nửa tộc nhân rời lãnh địa, ta sẽ qua đó ngay.
Yuki vừa kết thúc cuộc trò chuyện với Haruka, Hashirama lôi theo Tobirama và Izuna chạy đến, Hashirama hớt hải nói:
- Madara cậu ấy mất tích rồi, sư phụ!
- Ta biết rồi._ Yuki nhảy từ trên cây xuống_ Ta chuẩn bị đi cứu nó về đây.
- Ta cũng muốn đi!_ Hashirama và Izuna đột ngột đồng thanh.
- Ở lại đi. Nơi đó không phải nơi các ngươi nên đến đâu.
- Ta phải cứu Madara._ Hashirama kiên định nói_ Vì cậu ấy là bạn của ta!
Yuki nhìn thấy biểu cảm cứng đầu của Hashirama thì thở dài một hơi. Thế là bà ta mang theo ba thanh niên thuấn thân đến Bạch Hồ tộc- bấy giờ vẫn là một nơi trù phú xanh tươi.
Haruka đã dắt đoàn quân ra chờ sẵn, cả quân đoàn thấy Yuki thì quỳ rạp xuống chờ lệnh. Ba người thanh niên nọ thì đứng đơ luôn.
Yuki cũng chẳng thèm để ý đến biểu cảm của mấy đứa học trò, phất tay áo nói:
- Tộc thần chim hết lần này đến lần khác gây chiến với Bạch Hồ tộc chúng ta. Nếu đã không cho chúng ta được yên bình, thì chúng ta sẽ gây chiến với họ!
Tất cả tộc nhân đều gật đầu ra vẻ đồng tình. Yuki lại nói tiếp:
- Hãy nhớ, quân binh trong cơ quan đầu não bao giờ cũng là nguy hiểm nhất. Bạch Hồ tộc chúng ta vốn dĩ là ngang tài ngang sức với bọn chúng, nay quân binh của địch đã vơi đi một nửa nhưng cũng phải hết sức đề phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Naruto] HATAKE MIDORI
FanfictionỪm thì... đây là bộ đồng nhân thứ 2 của tớ. Mong các cậu ủng hộ như bộ trước nhé. Câu chuyện này kể về Midori- một cô gái bất hạnh. Sống trong gia đình gia thế đầy toan tính. Mẹ bị hãm hại, cha lấy vợ kế. Sau đó mẹ kế liên tục tìm cách để cô bị cha...