__________________^^_______________
Hiện tại là cái tên tóc vàng đang bị trói vào một thân cây. Mặt hắn ta trông bình thản như không ấy. Tra hỏi mãi mới biết được hắn tên Deidara.
- Giờ ta chỉ hỏi, ngươi là chủ mưu vụ ám sát phải không?!_ Karui tiến đến.
- Có thì sao? Mà không thì sao?_ Deidara trả lời bình thản.
Bốp!
- Thì thế này này!_ Omoi táng thẳng vào đầu hắn một cái.
- Nên nhẹ tay với người khác thôi nhé._ Bee tiến đến vỗ vai Omoi. Hiện tại ông đang ở rất gàn với Deidara. Hắn ta mỉm cười một cái thật nguy hiểm. Midori thấy không hay liền rút kunai ra và...
Keng!
Một thứ gì đó, sắc nhọn, phóng đến chỗ cô đánh bay kunai đang cầm. Là dao à?!
Chết tiệt! Tên này có viện trợ?!
Tất cả còn chưa kịp hoàn hồn thì Deidara đã nhanh như chớp khóa chặt cổ của Bee và kề kunai vào cổ ông.
- Ta đến đây chỉ vì hắn thôi!
Midori định xông đến thì mấy con dao kia cứ phóng liên tục từ trong lùm cây. Đã có khá nhiều người bị trúng độc từ con dao.
- Không hạ được kẻ phóng thì chắc không thể cứu người được!_ Kakashi rút kiếm cùng Midori lao về chỗ phóng dao.
Cô phóng bùa nổ đặc chế vào đó và bùm một cái, pháo hoa nổ tung tóe. Sau lớp khói bụi hiện lên hình ảnh của một tên trông... quái quái. Hắn có vẻ bị gù hay sao ấy. Và hình như đi 4 chân.
- Ninja trục xuất à?!_ Hắn nhàn nhạt lên tiếng. Giọng khản đặc.
Kakashi không nói mà lao lên trước. Mục đích chính là để Midori thăm dò khả năng.
Một nguồn chakra khác ở sâu bên trong. Và khả năng phóng ám khí từ cơ thể, có thể kết ấn thì có thể kết luận đây chính là rối người.
Rối người là những xác chết được người ta tái tạo lại trở thành công cụ chiến đấu. Đây là loại rối khá phức tạp. Ta nhớ ở làng cát có một con bé làm mấy con rối rất giỏi. Mà nói ra bây giờ chắc xuống lỗ rồi ấy chứ.
Khắc chế rối người không phải khó. Bất kì công cụ nào cũng có điểm yếu. Chỉ cần tìm ra điểm yếu rồi phá nó là xong.
Đó là những lời mà Yuki dạy cô lúc trước. Cô kết ấn bật cả Sharingan và Byakugan lên quan sát. Có một lỗ hổng chakra ở phía đốt sống thứ 3 của chiếc đuôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Naruto] HATAKE MIDORI
FanfictionỪm thì... đây là bộ đồng nhân thứ 2 của tớ. Mong các cậu ủng hộ như bộ trước nhé. Câu chuyện này kể về Midori- một cô gái bất hạnh. Sống trong gia đình gia thế đầy toan tính. Mẹ bị hãm hại, cha lấy vợ kế. Sau đó mẹ kế liên tục tìm cách để cô bị cha...