CHƯƠNG 58

796 67 9
                                    

Tự nhiên trông ảnh này thấy cụ nhị

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tự nhiên trông ảnh này thấy cụ nhị...

Hihi ngại lắm không nói đâu ^\\\^

______________________________________

- Ngươi đã tỉnh rồi, Itachi.

Trong căn nhà nhỏ của Kakashi, khi tất cả mọi người đã ra ngoài, chỉ còn lại Yuki ở trong nhà. Bà ấy ngồi đối diện Itachi vừa tỉnh lại với vô số vết thương trên người. Itachi là một người rất thông minh, anh ấy cũng thừa biết người đang ở trước mặt mình chính là người phụ nữ sở hữu chiếc quạt gia truyền của Uchiha đã tấn công anh ngay từ lần đầu tiên gặp mặt. Itachi thều thào nói:

- Không biết... Tôi nên xưng hô thế nào?

- Uchiha Yuki._ Yuki thẳng thắn nói_ Gọi ta là Yuki bà bà.

- Yuki bà bà... Bà là người ngoại tộc?

- Đúng vậy. Trước khi lấy Uchiha nhà các người thì ta không có họ. Ngươi biết đấy, cái Sharingan mà Midori đang sở hữu cũng không phải của ta.

- Tôi biết..._ Itachi nhìn lên trần nhà nói_ Cô bé ấy không thể khai thác hết tiềm năng của Sharingan. Là bởi vì không sở hữu huyết thống._ Rồi anh quay đầu lại nhìn Yuki_ Vậy... Bà muốn nói chuyện gì với tôi?

- Ta muốn nhờ ngươi một việc._ Yuki lần này không hề vòng vo nhây nhớt như mọi lần. Đối với những người như Itachi bà ta chọn vào thẳng vấn đề cần nói_ Bù lại, ta sẽ khôi phục lại Sharingan của ngươi, bao gồm cả việc không đụng đến em trai ngươi, Uchiha Sasuke.

- Bà thật biết đánh vào tâm lý người khác, Yuki bà bà._ Itachi đột nhiên nở một nụ cười không rõ ý tứ_ Được, tôi chấp nhận giúp bà.

- Đợi ngươi khỏe lại rồi hãy nói._ Yuki đứng lên bước ra ngoài, không quên quay lại nhìn Itachi một cái ra chiều cảnh cáo_ Đừng có để lũ nhóc biết!

- Tôi đã hiểu rồi.

...

- Shikamaru!!!

Midori đang đi mua đồ ăn cùng với hai đứa trẻ thì đột nhiên cô nhìn thấy Shikamaru đang đi đâu đó, liền vẫy tay gọi lại. Shikamaru đi đến, vẫn cái thói quen đút tay vào túi quần và gương mặt bất cần đời ấy.

- Có chuyện gì sao, Midori?

- Cậu đi đón sứ giả của làng Cát sao?

- Đúng vậy, cậu có muốn đi chung không?

- Được sao?_ Đôi mắt Midori đột nhiên rạng rỡ hơn hẳn. Shikamaru cười nói:

- Hôm nay có Gaara, Kankurou và cả Temari nữa. Chắc họ cũng sẽ mong gặp cậu.

[ĐN Naruto] HATAKE MIDORINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ