CHƯƠNG 88

896 70 12
                                    

______________________________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

______________________________________

Từ sau cái hôm hóa giải lời nguyền đó, tất cả các tộc nhân Bạch Hồ tộc đã lựa chọn chuyển vào trong lãnh địa Uchiha cũ để định cư. Dù gì nơi đây cũng khá xa làng, còn là một khu vực có linh khí rất tốt, rất thích hợp để tộc nhân huấn luyện trận pháp. Tuy là có hơi xa thật, nhưng mà Hokage đệ ngũ đã ban hành lệnh mở cửa, còn mở một con đường thẳng ngắn nhất dẫn đến lãnh địa. Mọi người đều có thể đến đó bất cứ lúc nào.

Như đã nói, tộc nhân phải theo họ tộc trưởng. Haruka cùng các tộc nhân lớn tuổi đã có bàn bạc với Midori việc sẽ theo họ Midori. Việc này không thể một mình cô quyết định được, vì cô đang mang họ của Kakashi. Muốn thì phải hỏi anh ấy. Nhưng mà giờ ảnh cũng đang bận tối mặt với vị trí Hokage đệ lục của mình rồi. Nguyên nhân thì cũng đơn giản, Tsunade lại muốn đi lang thang khắp nơi, nhưng lần này bà đã ném Shizune ở lại, còn bản thân ôm theo một đống tiền ra đi cùng Jiraiya đi đánh bạc, dồn hết mọi việc của làng lên đầu Kakashi. Lúc đầu Kakashi cũng không tính nhận đâu, nhưng vì Obito và Rin năn nỉ quá, cộng thêm thằng nhóc Naruto vẫn còn phải rèn luyện thêm, mặc dù đã trở thành anh hùng nhưng khả năng lãnh đạo còn chưa đủ, thế là bất đắc dĩ đồng ý luôn.

À, quay lại việc về cái họ của Bạch Hồ tộc. Midori ngồi giữa một đám trưởng lão mà đau đầu suy nghĩ. Giờ sao ta? Hay dùng phi lôi thần thuật đến văn phòng Hokage hỏi Kakashi xong quay lại? Hay là cho họ mang họ cũ là Nagamoto của cô? Thôi, mắc công lại hỏi ra nhiều thứ phiền phức nữa thì mệt lắm.

Giữa lúc không biết phải làm sao thì cánh cửa mở ra, bước vào là Madara và Yuki, Madara không vòng vo vào thẳng vấn đề luôn:

- Ngươi là con gái ta, còn sở hữu Sharingan danh giá của dòng tộc ta. Trên danh nghĩa thì chính là mang họ Uchiha của ta rồi. Vậy thì cứ để tộc nhân của ngươi mang họ Uchiha đi.

- Được luôn hả?_ Midori ngạc nhiên_ Tôi tưởng là Uchiha danh giá sẽ không nhận ngoại tộc chứ?

- Bây giờ Uchiha cũng đâu có còn mấy người._ Madara bình tĩnh nói_ Ta cũng chẳng ngại nhận thêm những con người có tài vào trong tộc mình.

Ngụ ý chính là: cứ mạnh là cụ hốt hết á.

Midori nghe đến đây thì hắc tuyến đầy đầu. Được rồi, cô có một người mẹ là má thiên hạ, giờ đến cả cha cũng là ba thiên hạ luôn. Vốn dĩ hai người này nói chuyện chẳng bao giờ nói lí lẽ cả.

[ĐN Naruto] HATAKE MIDORINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ