Nhìn cute vcl :))))
_________________^^________________
Tại cánh rừng trong làng Konoha.
Midori đang nhìn ngó xung quanh bởi đối thủ của cô đã biến mất. Cô hít một hơi thật sâu và nhắm mắt lại. Tiếng gió lặng dần và một tiếng động nhỏ phát ra từ trong một bụi cây. Cô liền rút kunai ra và phóng về chỗ đó nhưng đối thủ đã dùng thuật thế thân. Nhân lúc sơ hở, anh lao đến và kề sát kunai vào cổ cô:
- Có tiến bộ rồi đấy nhóc! Nhưng vẫn chưa thể đánh bại ta được đâu!
Midori liền dừng lại, đôi tay buông thõng xuống. Cô quay lại nhìn Kakashi và nói:
- 700 lần rồi! Đã 700 lần tôi thua anh rồi! Thật là bực mình chết đi được!
Cô hờn dỗi ngồi xuống bãi cỏ. Ánh hoàng hôn chiều nay cũng thật đẹp nha.
- Mà này! Nhóc cũng đã 12 tuổi rồi. Có muốn đi học lại không?!
Midori im lặng. Nhanh thật đấy, mới đó mà 5 năm rồi. 5 năm này, cô rất chăm chỉ luyện tập. Cô đã khắc chế được nguồn chakra khổng lồ trong cơ thể mình. Không còn đuôi và đôi mắt kim sắc nữa, trông cô bây giờ như một đứa trẻ bình thường. Nhưng trên hết, Midori muốn mạnh hơn nữa, để một ngày nào đó sẽ đánh bại cậu ta. Có lẽ cũng nên thực hiện lời hứa 5 năm trước rồi.
- Có!
- Vậy ngày mai ta sẽ nói với ngài Đệ tam chuẩn bị cho nhóc kì thi tốt nghiệp!
- Kì thi tốt nghiệp?!
- Là kì thi chứng minh nhóc sẽ trở thành Ninja. Người vượt qua sẽ có cái này!_ Kakashi vừa nói vừa chỉ tay lên băng đeo trán của mình.
- Thi về cái gì?!
- Kiểm tra lý thuyết và thực hành. Về phần thực hành, đề thi sẽ là ảnh phân thân.
- Tưởng gì? Ảnh phân thân thì tôi dư sức đậu rồi. Tối nay tôi muốn ăn Ramen._ Midori đứng lên.
- Được! Tối nay sẽ ăn Ramen!_ Kakashi cười híp mắt rồi nắm lấy tay Midori dắt về. Trông họ rất yên bình. Nhưng lại không biết ở một khoảng cách vừa đủ, có kẻ đang theo dõi họ. Hắn viết vào tờ giấy là: đã tìm thấy Bạch Hồ. Hắn bỏ mảnh giấy vào ống thư gắn trên chân chim ưng và thả nó bay đi mất.
Trời đã về đêm, nhà Hatake đã tắt đèn. Kakashi nhìn lên ánh trăng qua cửa sổ. Trong lòng anh tràn đầy cảm giác bất an. Cũng không biết là cái gì và vì sao. Nhưng anh vẫn cảm thấy lo lắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Naruto] HATAKE MIDORI
FanfictionỪm thì... đây là bộ đồng nhân thứ 2 của tớ. Mong các cậu ủng hộ như bộ trước nhé. Câu chuyện này kể về Midori- một cô gái bất hạnh. Sống trong gia đình gia thế đầy toan tính. Mẹ bị hãm hại, cha lấy vợ kế. Sau đó mẹ kế liên tục tìm cách để cô bị cha...