CHƯƠNG 17

3.2K 258 30
                                    

_______________^^__________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

_______________^^__________________

"PHẬP!!!"

"SOẠT!!!"

Những tiếng động lạ liên tiếp vang lên. Midori đã nhắm mắt, nhưng cô không hề cảm thấy cơn đau ập đến. Mọi thứ đều tĩnh lặng...

Cô biết rằng mình chưa bị đâm. Có thứ gì đó đang cản kunai của cô. Cô lấy hết sức mở mắt và bàng hoàng nhìn con người trước mặt:

- Na... Naruto...

Naruto đứng đấy, dùng tay không nắm chặt chiếc kunai đến mức máu chảy ra và nhỏ thành giọt rơi xuống đất. Cậu ta ngước ánh mắt thống khổ xen lẫn đồng cảm nhìn cô:

- Cậu đau khổ lắm sao?

- Tớ...

- Quá khứ của cậu tàn khốc vậy sao?!

Midori không nói gì cả. Cô lặng lẽ gỡ thanh kunai trên tay Naruto. Cô không biết nên đối mặt thế nào cả. Dù nếu nhìn vào sẽ không thể nào biết được đó là quá khứ của cô. Nhưng những lời lẽ khi nãy đã khẳng định chính sự bất khả thi đó. Midori thực rất bối rối. Nhưng nhờ có Naruto mà cô có thể giữ lại chút bình tĩnh. Cơn đau đầu bắt đầu thuyên giảm.

- Cậu không muốn trả lời sao?!_ Naruto nhìn thái độ lặng lẽ của người đối diện. Cậu như nắm chặt chiếc kunai hơn. Như thể không muốn gỡ nó ra vậy.

- Để tớ gỡ nó ra. Nếu không máu sẽ...

Midori cố tình lảng tránh câu hỏi của Naruto. Đôi bàn tay run rẩy như đang cố gắng làm việc. Naruto thấy cảnh ấy liền không chịu được mà ôm lấy cô vào lòng...

- Naruto...

- Tại sao phải né tránh nó chứ? Tại sao phải tức giận khi nghĩ đến nó. Cậu đâu sống vì quá khứ?! Cậu sống vì tương lai cơ mà!

Naruto nói bằng giọng run run. Midori cảm thấy có thứ gì đó ấm nóng và ướt rơi vào vai cô. Cậu ta đang khóc. Cậu ta không đơn thuần là nói với cô, mà còn tự nói với chính bản thân mình.

- Cậu không cần phải ôm lấy mọi thứ một mình. Chúng tớ còn ở đây. Thầy Kakashi và mọi người vẫn ở đây! Tất cả vẫn luôn sát cánh cùng cậu mà!

Midori như nhận ra được sự quan trọng của cuộc sống. Phải! Quá khứ của cô tàn khốc. Nhưng tương lai sẽ rất tươi đẹp. Bởi vì có mọi người... cô không cô đơn.

- Cảm ơn cậu!

Midori cười rất thoải mái rồi an nhàn nhắm mắt lại. Khuôn mặt rất bình thản. Cô kiệt sức rồi. Thức tỉnh một lúc hai loại nhãn thuật thật không dễ dàng chút nào. Nó tiêu tốn quá nhiều chakra. Cô bây giờ thật sự không thể mở mắt nổi nữa.

[ĐN Naruto] HATAKE MIDORINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ