CHƯƠNG 85

755 69 17
                                    

______________________________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

______________________________________

- Đội hình thứ nhất!_ Lời nói của Midori vừa dứt, cả 4 người đã tản ra_ Triển khai.

- Ngu ngốc!

Kaguya phất một bên tay áo đến, lập tức các thanh sắt đen phóng thẳng về phía Midori. Cô rất nhanh tránh né được hết, cái này thì phải cảm ơn vì trước giờ cô đã từng làm anbu, độ dẻo dai vẫn còn duy trì rất tốt.

Xoẹt!

Sasuke lấy ở đâu ra một cái Suriken phóng về phía Kaguya, bà ta rất nhanh né được. Đột nhiên chiếc Suriken biến thành Naruto. Cậu ta xuất hiện ném Rasengan về phía bà ta nhưng lại bị bà ta tránh đi. Đúng lúc này, Midori đã sử dụng phi lôi thần thuật đưa Sakura đến, Sakura một đấm đưa Rasengan đập ngược trở lại, giáng ngay vào bụng Kaguya.

- Thành công rồi!_ Naruto cười phấn khích. Cậu ta không ngờ mọi người vẫn nhớ đến đội hình mà họ từng sử dụng để chiến đấu với Zabuza ở làng Sóng năm đó.

- Lũ nhãi con!_ Kaguya tức giận bật ngược lại và vung tay đánh bay Sakura. Sasuke lập tức thả Susannoo ra cứu lấy Sakura. Midori cũng mở Mangekyou Sharingan, đôi mắt của cô liếc về phía Kaguya, lập tức sau lưng cô hiện lên một con Susannoo màu trắng, cùng với Susannoo của Sasuke tiến đến.

Kaguya tức giận đến trán nổi gân xanh, vung tay đánh bay cả hai Susannoo. Lúc này, Naruto đã xuất hiện với những quả bom vĩ thú khác nhau ném về phía Kaguya.

- Midori!_ Sakura đưa hai tay ra làm bệ đỡ, Midori hiểu ý lấy lực bật lên rất cao, cô cầm chắc cái quạt của Madara, dùng toàn lực xông về phía Kaguya với tư thế chuẩn bị vung quạt. Kaguya vươn tay hòng đoạt được cái quạt phiền phức đó. Nhưng lúc đó đột nhiên Midori lại mỉm cười.

Phập!

Bàn tay của Kaguya xuyên qua bụng cô chứ không phải cây quạt. Midori ngay lúc này mở Susannoo giữ chặt cánh tay duy nhất của Kaguya, hét lên:

- Naruto! Sasuke!!!

Cả hai hiểu ý lập tức xuất hiện đưa lòng bàn tay có ấn lục đạo ra, sẵn sàng phong ấn Kaguya, nhưng bà ta đã kéo theo cả Midori bay lên hòng trốn thoát, chẳng ngờ Sakura xuất hiện ngay trên đầu đấm bà ta một phát rất đau. Cả hai cô gái cắn rách ngón tay, quẹt một đường trên cổ mình, đọc một loại chú ngữ, sau đó đồng loạt hét lên:

- Phong ấn thuật!!!

Tức thì, một trận địa la bàn cổ bao lấy họ, ánh sáng màu vàng mạnh mẽ tỏa ra khắp nơi. Con mắt trên trán Kaguya cũng từ từ khép lại.

[ĐN Naruto] HATAKE MIDORINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ