CHƯƠNG 22

3.2K 261 54
                                    

Nả đẹp choai~~~

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Nả đẹp choai~~~

________________^^_________________

- Chú ấn biến mất rồi! Con bé này là thần thánh phương nào thế?!

- Nó giải được cả chú ấn nhà Hyuga!!!

Trong lúc tất cả đang lóe lên tia suy nghĩ thì Hiashi lại đổ dồn ánh mắt về phía cô gái dưới đấu trường.

"Bóng lưng đó, giọng nói đó, là sư phụ sao?!"

Phía dưới, Yuki đã giải huyệt cho Neji. Bà ta thủ thế. Nhưng không phải Nhu quyền. Là Cương quyền.

- Đến đi thằng nhóc! Ta muốn xem xem nhu quyền của ngươi đỉnh đến mức nào.

- Nếu ngươi đã không sợ, ta sẽ đấu đến cùng.

Neji thủ thế rồi lao đến. Đòn tấn công của cậu ta mạnh lên rất nhiều bởi chú ấn đã được giải. Từ đầu đến cuối, Yuki chỉ toàn đỡ, không hề đánh trả một đòn. Neji cảm thấy như mình bị khinh thường thì tức giận thủ thế:

- Bát quái lục thập tứ chưởng!!!

- Ta chờ mãi. Bát quái lục thập ngũ chưởng!!!!_ Yuki cười phấn khích, bật Byakugan lên và lao đến.

Neji bị phong bế hết 64 huyệt chakra. Cậu ta bị vậy là tại vì Yuki đánh nhanh hơn.

- Chiêu thứ 65!

Yuki thủ thế tấn công. Neji nhắm mắt như thể chờ điều gì đó đến.

Và...

CỐP!!!!

Nó đến rồi.

Cậu ta bị búng một cái vào giữa trán. Chỗ đó đỏ lên và xì khói.

- Tên ngốc! Cha ngươi vì bảo vệ ngươi, bảo vệ anh trai, gia tộc và hòa bình nên mới hi sinh. Không phải số mệnh quyết định Hizashi phải chết. Mà là hắn tự quyết định vận mệnh của mình như thế. Cả ngươi nữa, lựa chọn trả thù là do ngươi, tương lai thế nào là do ngươi, tại sao cứ phải đổ lỗi cho số mệnh?

Yuki cười, trong nụ cười mang theo nét lạnh lẽo.

- Còn nữa. Ngươi biết vì sao Hizashi lại giữ cái ấn chú đó trên người không?

- Tại sao?

- Thằng bé không muốn anh trai mình bị gia tộc sỉ nhục là yếu hơn Phân gia. Nên nó làm thế. Sự thật Hizashi có tố chất hơn Hiashi nhiều.

Nói đến đây thân thể Neji cứng đờ. Yuki xoa đầu cậu ta. Cánh tay tuy bên ngoài lạnh lẽo nhưng bên trong lại chứa chan sự ấm áp an ủi.

[ĐN Naruto] HATAKE MIDORINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ