CHƯƠNG 75

695 53 14
                                    

______________________________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

______________________________________

- Các ngươi đều là lũ ngu muội!

- Tại sao ngươi lại nói vậy?!_ Naruto lùi về phía sau, ánh mắt khó hiểu nhìn Obito.

Obito mở một bên mắt còn lại, con mắt trái của hắn đã được hồi phục lại từ bao giờ. Hắn nói:

- Hòa bình chẳng là cái thá gì hết!!! Chỉ vì thứ ngu ngốc chết tiệt ấy mà Rin phải chết!!! Cô ấy là tất cả của ta!!! Cô ấy không đáng chết!!!

Nói rồi hắn điên cuồng lao về phía Naruto và Bee. Hắn không quan tâm có những ai đang tấn công hắn. Hắn chỉ quan tâm đến Bee và Naruto. Những kẻ khác cũng dễ dàng bị hắn đánh bay.

Obito điên cuồng rồi! Hắn không quan tâm sống chết nữa!

- Hòa bình không phải thứ như ngươi nghĩ đâu Obito!_ Naruto trong trạng thái cửu vĩ đang cật lực phối hợp với Bee chống lại Obito. Cậu ta đang dần kiệt sức...

Và chuyện gì đến cũng sẽ đến. Obito thọc tay vào bụng Naruto và Bee kéo ra chakra vĩ thú. Mặc dù họ đã cố chống trả nhưng không thể. Cơ thể họ bị bất động vì việc rút vĩ thú...

- Naruto!!!_ Sakura hét lên_ Cậu ấy sẽ chết mất!!!

- Tớ không tiếp cận được hắn!_ Lee gầm lên trong sự bất lực. Obito tự tạo kết giới bảo vệ hắn hỏi họ. Bọn họ không thể xâm nhập vào được.

Không lẽ lại cứ trơ mắt ra nhìn hai người kia chết như vậy?!!!

- Phá!!!

Âm thanh chói tai của một cô gái vang dội đâu đây. Cả đám kinh ngạc nhận ra Midori và Kakashi đã xuất hiện trước kết giới. Midori dùng móng vuốt của mình bấu vào kết giới. Xẹt một tiếng, kết giới đã bị chọc thủng. Tia sét bắn ra tứ tung khắp nơi. Mọi người vội chạy đến giúp cô. Midori nói:

- Sakura!!! Lee!!!

- Đã rõ!

Hai người đồng thanh, cả hai đứng đối diện ở hai bên vòng bảo vệ. Vung một đấm toàn lực.

Ầm!!!

Một tiếng nổ lớn vang lên. Mọi người cố gắng trụ lại trước vụ nổ. Riêng Midori lại liều mình xông về phía trước. Midori rút kunai, nhằm thẳng chỗ dây nối chakra của Obito chém xuống. Lập tức những chakra vĩ thú còn sót lại chui vào trong cơ thể Naruto, và Bee. Hai người khuỵu xuống, lập tức được Eri và Makoto đỡ lấy. Phía bên này, Midori với đôi mắt đục ngầu nhìn Obito đang thở dốc vì bị đứt chakra đột ngột. Hắn mới chỉ hấp thụ được một nửa sức mạnh của hai vĩ thú cuối cùng mà thôi.

[ĐN Naruto] HATAKE MIDORINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ