CHƯƠNG 27

2.8K 254 31
                                    

Đây là tấm hình ta tìm được trên Pinterest

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Đây là tấm hình ta tìm được trên Pinterest. Nhìn cũng giống TenTen mà nhể???

________________^^_________________

Một tháng sau, vào chiều tối. Ánh hoàng hôn nhuộm màu cam đỏ cho cả ngôi làng.

Có 4 người xuất hiện ở cổng làng. Midori ngửi thấy mùi của Naruto liền lao xuống kiểm tra.

- Midori! Tớ về rồi!_ Naruto cười lớn. Lập tức cô ôm lấy cậu ta. Như một người mẹ ôm lấy đứa con lâu ngày mới trở về.

- Mừng cậu trở về!_ Midori cười mỉm. Naruto cũng ôm lấy cô. Chẳng biết bao lâu rồi cậu không gặp cô nữa.

Đang rất tình cảm thì....

Rầm!!!

Jiraiya do không biết nên tiếp tục tiến về phía cổng làng và đập nguyên cái mặt vào kết giới.

- Ai da!!! Cái gì vậy?!_ Ông xoa mũi.

- Xin lỗi nhé Jiraiya- sama. Nó là kết giới đó mà!_ Midori gãi đầu. Tsunade thầm đánh giá. Thì ra đây chính là thứ kết giới bảo vệ làng suốt một tháng qua. Nghe nói nó rất mạnh. Bà ta liền vận hết chakra vào tay và dùng quái lực đấm một cái thật mạnh. Nó vẫn không sao cả, chỉ có tay bà ta là đỏ ửng lên.

- Không sao chứ ạ?!_ Midori nhìn thấy tay bà ấy đỏ ửng lên thì hỏi. Bà ta lắc đầu. Thì ra đây là thực lực của con bé sao?!

Nhớ lại thì nửa tháng trước bà ta gặp Naruto. Bà chỉ nhớ thằng bé nói rất nhiều về cô gái này:

Midori là một người rất mạnh và bí ẩn. Thuật trị thương cũng rất ghê gớm.

Midori là người đầu tiên không chỉ trích tôi là quái vật. Cô ấy bảo vệ tôi đấy. Bà không biết lúc đó cô ấy ngầu thế nào đâu.

Tại sao tôi muốn mạnh hơn à?! Là để bảo vệ người con gái quan trọng của đời tôi.

Kết thúc hồi tưởng. Bà ta cảm thấy rất hài lòng về cô gái này. Nó khiến cho người ta có cảm giác tin tưởng. Midori cũng cảm thấy rất kính nể người phụ nữ này. Tuy không thể sánh bằng Yuki nhưng bà ấy cũng tỏa ra khi chất khiến người ta phải kính nể.

- Được rồi! Cho chúng ta vào làng đi! Giấy tờ chắc cũng ngập làng rồi!_ Tsunade cười với Midori.

- Xin chờ một chút!

Midori mỉm cười đáp lại. Cô dán lá bùa vào tay và nắm lại. Trong miệng nhẩm tiếng gì đó. Chắc là cổ ngữ. Cô vung tay đấm mạnh vào kết giới. Nó nứt ra và vỡ tung, tan vào không trung. 4 thanh kiếm trấn trụ cũng trở về. Cô lẩm bẩm gì đó, nó tan thành từng mảnh.

[ĐN Naruto] HATAKE MIDORINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ