CHƯƠNG 24

3K 267 42
                                    

_________________^^________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

_________________^^________________

Phòng cấp cứu,

- Cố lên! Sắp cứu được rồi!

Midori cố hết sức truyền chakra cho bệnh nhân. Và chỉ một lúc sau tim đã đập lại bình thường.

Tất cả vô cùng bất ngờ trước sự phi thường của cô bé này. Cứu một lúc hàng chục bệnh nhân. Nó đòi hỏi sự dẻo dai bền bỉ và lượng chakra vô cùng lớn.

- Bệnh nhân tiếp theo!_ Midori nói như ra lệnh.

Một bệnh nhân được chuyển đến. Cô ngạc nhiên nhận ra đây là ninja làng Cát- Gaara.

- Lượng chakra trong cơ thể cậu ta bị rối loạn. Nhịp tim rất không ổn định và có khá nhiều vết thương nặng!_ Một y nhẫn thông báo tình hình.

Midori lập tức truyền chakra cho Gaara.

Kì lạ! Trong người cậu ta có hai luồng chakra giống mình?!

- Đó là tất nhiên. Thằng nhóc này là Jinchuuriki nhất vĩ. Ta nhớ xem. Thằng nhất vĩ tên là Shukaku thì phải. Nó giống hệt một con chồn.

- Sao cái gì bà cũng biết thế hả Yuki?!

- Chuyện! Ta sống hơn ngươi vả vài triệu năm rồi! Có cái gì ta không biết chứ!

- Thôi không nói nữa! Tôi cạn chakra rồi. Bà truyền cho tôi đi!

- Ngươi coi ta như lính mà sai thế à?

- Cứu người hơn cứu hỏa đó bà! Nhanh lên!_ Midori chính thức nổi đóa. Yuki không phải sợ sự giận dữ của Midori mà là sợ sau này con bé không chơi trò giả chết với mình. Với lại sau này lỡ nó giận dai thì coi như hết đường ra ngoài. Làm sao mà kiếm kẻ nào lầy cùng mình đây?!

Thôi, tất cả vì tương lai bản thân. Ta chịu khó chút vậy.

Lượng chakra vừa hết của Midori khôi phục lại hoàn toàn. Cô tiếp tục chữa trị cho Gaara.

Nửa tiếng sau Midori bước ra khỏi phòng cấp cứu. Ngoài việc truyền chakra trị thương thì cô còn phải làm tiểu phẫu nữa. Bới vậy tay tuy đã rửa nhưng vẫn còn  đầy mùi máu.

Shikamaru, Ino, Tenten và Naruto đang ở bên ngoài. Trông tất cả có vẻ ổn.

- Mọi người ở đây làm gì thế?!_ Midori hỏi. Ánh mắt cô có chút tránh né. Cô thật chẳng muốn nhìn ánh mắt của họ khi biết mình là một con quái vật.

[ĐN Naruto] HATAKE MIDORINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ