_________________^^________________
Team 7 đã vượt qua vòng thi thứ hai. Họ đang được Iruka dẫn đến một sàn đấu khác. Nơi đó có một bức tượng dạng hai bàn tay đang kết ấn. Các thí sinh, Jounin, Anbu và kể cả đệ tam cũng đang ở đây.
Lặng lẽ bước vào và xếp hàng ngay ngắn vào chỗ thí sinh. Midori đảo mắt một lượt và chợt dừng lại ở con mắt vàng mãng xà. Hừ! Orochimaru, ngươi đây rồi.
Sau đó đệ tam thông báo là sẽ có một vòng loại trước khi vào vòng cuối cùng. Các thí sinh sẽ theo chỉ thị và đấu tay đôi với nhau. Trọng tài của kì thi này là Gekko Hayate. Anh ta hỏi có ai muốn rút khỏi và Kabuto đã giơ tay. Những người khác có vẻ ngạc nhiên nhưng riêng Midori lại thở phào nhẹ nhõm. Cô không thích hắn ta một chút nào.
Sakura có khuyên Sasuke nên bỏ cuộc vì cậu ta không thể dùng chakra lúc này. Tất nhiên là thuyết phục không thành công.
Trận đấu vòng loại bắt đầu.
Naruto, Sasuke, Sakura đều qua vòng dù không thuận lợi lắm. Tuy nhiên Midori luôn ở bên cổ vũ nhiệt tình khiến họ có tinh thần hơn. Đặc biệt là Sasuke đã rất xuất sắc khi kiềm chế nguyền ấn rất tốt. Sau đó Kakashi đưa cậu ta đi.
Trên màn hình lại hiện ra hai cái tên chuẩn bị đấu với nhau. Một là Rock Lee. Hai là Hatake Midori.
Chà! Đến lượt cô rồi. Đối thủ là cái cậu nhìn rất giống thầy Gai đó.
- Lee, Midori cố lên! Dù thế nào thầy vẫn luôn ủng hộ hai đứa. Nhiệt huyết tuổi trẻ, cháy lên nào!_ Gai nói lớn.
- Vâng cảm ơn thầy! Em nhất định sẽ cố gắng!_ Lee nắm tay tỏ vẻ quyết tâm.
- Cố lên Midori! Bọn mình luôn ủng hộ cậu!_ Sakura và Naruto cũng không kém cạnh đứng cổ vũ.
- Cảm ơn các cậu!_ Midori cười. Vì mải nói chuyện với họ nên cô đã không để ý đến có rất nhiều con mắt đang nhìn về mình. Trong đó có cả Orochimaru và Gaara.
- Mời hai đấu thủ xuống sàn đấu!_ Hayate nói.
Lập tức Midori và Lee đều nhảy xuống. Cả hai bắt tay nhau và cười.
- Rất mong được chỉ giáo.
Lập tức họ liền lui ra sau một chút và thủ thế. Hayate chỉ chờ có vậy liền hô:
- Bắt Đầu!
Lập tức cả hai lao vào nhau và đấm đá. Midori không dùng bất kì loại nhẫn thuật hay pháp thuật nào. Cô là muốn đấu một trận thể thuật công bằng với Lee.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Naruto] HATAKE MIDORI
FanfictionỪm thì... đây là bộ đồng nhân thứ 2 của tớ. Mong các cậu ủng hộ như bộ trước nhé. Câu chuyện này kể về Midori- một cô gái bất hạnh. Sống trong gia đình gia thế đầy toan tính. Mẹ bị hãm hại, cha lấy vợ kế. Sau đó mẹ kế liên tục tìm cách để cô bị cha...