_________________^^________________
- AGHHHHHHHHH!!!!!!!!!!!!
Đó là tiếng toàn bộ thực khách trong nhà hàng hét lên hoảng sợ và đang có ý định bỏ chạy.
- Hỏa Ảnh Kết Giới!!!_Midori thi pháp.
Lập tức các lối ra trong nhà hàng đều bị phong tỏa bởi một bức tường vô hình không ai nhìn thấy. Tất cả đều run rẩy quay lại nhìn thủ phạm đang tỏ ra thờ ơ đến mức đáng sợ.
- M... Mày... _Hana run sợ chỉ tay về phía Midori nhưng...
Phập!!!
Một thanh Kunai bay vèo qua mặt mụ, văng vào kết giới và rơi xuống đất. Tiếng keng rợn gáy vang lên làm tất cả sợ chết điếng.
- Bữa tiệc này... tôi là chủ! Ai thích lên tiếng thì cứ việc! Rồi sẽ được đối đãi giống như bà ta! _Midori chống tay xuống bàn. Quát lớn.
Tất cả vì quá kinh hãi mà đều im bặt. Không gian không một tiếng động...
- Xếp thành một hàng! Từng người một bước lên đây! Tôi sẽ xem xét rồi cân nhắc xem có nên thả các người ra hay không!_ Midori nói như ra lệnh. Tất cả đều răm rắp nghe theo trừ một vài người...
- Cái thứ nghiệt súc! Mày có còn coi tao là bố của mày nữa không?! Có còn coi đây là em gái của mày nữa không?!_ Ông Nagamoto tức giận chỉ vào mặt Midori quát lớn, lại chỉ vào Hitomi.
Phập!!!
Tất cả mọi người đều rất hoảng sợ khi nhìn thấy Kakashi dùng tay không ép thẳng ông Nagamoto đập mặt xuống bàn. Sha còn khuyến mãi cầm dùi chọc đá đâm thẳng xuống bàn cách mắt ông ta chừng 2 mm.
Midori lạnh giọng, đôi mắt ngọc lục bảo từ bao giờ đã chuyển sang hai màu. Bên trái là màu vàng kim tỏa ánh rực rỡ như dương quang, bên phải là một màu đỏ như máu với ba câu ngọc:
- Tất nhiên là không! Chuyện đó đã không còn kể từ ngày ông đuổi tôi ra khỏi nhà!!! Tôi bây giờ... mang họ Hatake!!!
Sau đó, Midori dùng Sharingan kiểm tra kí ức của từng người một. Những ai không liên quan đến chuyện năm xưa đều được thả ra ngoài. Cô không quan tâm họ có báo cảnh sát hay không. Nó chẳng quan trọng nữa rồi...
Còn 10 người có liên quan. Đến cha cô cũng được ra ngoài rồi. Chẳng quan trọng lắm. Ông ta có biết hay không cũng muộn rồi.
Ha! Vẫn còn nhiều quá nhỉ?!
Có một kẻ rõ ràng phải ở lại. Thế mà khi kết giới mở ra, hắn lại chạy thục mạng ra ngoài. Lúc này, Kakashi đã không do dự rút kiếm, chặt mất hai ngón tay của hắn. Hành động của anh như một lời cảnh cáo đến tất cả những con sói đang đội lốt cừu kia, làm cho chúng được một phen kinh hãi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Naruto] HATAKE MIDORI
FanfictionỪm thì... đây là bộ đồng nhân thứ 2 của tớ. Mong các cậu ủng hộ như bộ trước nhé. Câu chuyện này kể về Midori- một cô gái bất hạnh. Sống trong gia đình gia thế đầy toan tính. Mẹ bị hãm hại, cha lấy vợ kế. Sau đó mẹ kế liên tục tìm cách để cô bị cha...