CHƯƠNG 34

2.4K 194 37
                                    

Kakashi gặp thằng nhóc gu giống mình :)))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Kakashi gặp thằng nhóc gu giống mình :)))

_________________^^________________

Hơn nửa tháng sau, Kakashi nhận được nhiệm vụ. Lần này là làng Đá. Trong đó còn ghi rõ, chỉ một nhiệm vụ cấp S+ nhưng lương cực cao và thời gian nhiệm vụ thì chưa biết.

- Chà! Lần này khó khăn đấy! Yuki, bà có thể đưa chúng tôi đến đó không?!_ Midori nhìn Yuki đang chơi trò giả chết.

- Không!

- Hả?! Tại sao?!

- Làng Đá là cái làng gì thế?! Ta như có đi qua đó một lần nhưng trong đó chẳng có gì vui cả nên đâu có đặt ấn kí để sau quay lại!

- Vậy là chúng ta phải tự đi thôi!_ Kakashi nhún vai rồi đi vào xách túi hành lí đi. Họ luôn chuẩn bị sẵn sàng.

- Thế còn ta thì sao?!_ Yuki bậy dậy.

- Bà ở lại trông trẻ. Tôi không thể mang theo cả hai đứa đi đường xa được._ Midori xách túi hành lí lên rồi cùng Kakashi vụt đi luôn. Không để Yuki phản bác câu nào.

May mà cô không quay lại, chứ không nếu để nhìn thấy cặp mắt phát cmn sáng của bà thì xác định khi mình trở về sẽ ăn cám như nào.

Họ mất 5 ngày mới đến được làng Đá. Midori quyết định vẽ ấn kí lên cổng làng. Có gì sau này có thể quay lại đây.

Họ tiến đến văn phòng Tsuchikage. Đón tiếp họ là một ông già, có khi còn già hơn cả đệ tam nữa ấy, có cảm giác mặt ông này còn khó ở hơn cả Raikage nữa.

Ông ta đưa ra một tờ giấy và nói:

- Trong làng của ta có một đấu trường. Đó là nơi làm ăn hợp pháp nhưng gần đây lại lén tổ chức chui về nhẫn đấu. Quan trọng là theo tin của Anbu, nơi đó tập trung toàn các nhân vật sừng sỏ. Ta muốn các ngươi tham gia vào giải đấu sắp tổ chức đây và bắt gọn mấy tên đó.

- Thế tại sao lại không rõ thời hạn được?!_ Midori hỏi qua lớp mặt nạ.

- Tổ chức thế nào, ngày thi ra sao đều khép kín. Hơn nữa nhân vật ta đang muốn bắt chỉ xuất hiện vào chúng kết thôi.

À rồi. Thì ra đó là lí do kéo dài của nhiệm vụ...

- Vậy bao giờ chúng tôi thực hiện nhiệm vụ?!

- Bây giờ.

- Bây giờ?!_ Cũng nhanh quá rồi đấy.

- Đưa chúng tôi đến đó đi!_ Kakashi nhàn nhạt nói. Tsuchikage gật đầu.

[ĐN Naruto] HATAKE MIDORINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ