CHƯƠNG 12

4K 275 14
                                    

Style chất chơi:))))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Style chất chơi:))))

_________________^^________________

Tia nắng sáng qua ô cửa sổ chiếu rọi vào mắt Midori. Cô nhăn mặt tỉnh dậy. Cũng không biết là mình đã ngủ bao lâu. Cô cựa mình thì phát hiện...

- Ahhhh!!!! Chết mọe rồi! Tại sao mình lại ở đây chứ?

Mặt Midori đỏ và nóng đến mức xì khói. Bạn hỏi tại sao cô ấy lại như vậy á!?!

Midori vừa mở mắt là đã nhìn thấy khuôn mặt lúc ngủ của Kakashi. Hơi thở đều đều, với con mắt trái có một vết sẹo dài. Mái tóc xù lên rất sống động. Mặt nạ bó sát làm anh ta trông rất đẹp khi ngủ. Nhìn đi nhìn lại, bạn cũng hiểu hoàn cảnh rồi chứ?

Phải đó! Midori đang nằm cùng Kakashi. Và quan trọng hơn hết, cô không có mặc cái gì hết. Vừa mới ngủ một giấc dài mà tỉnh dậy toàn là chuyện bất ngờ thế này. Có lẽ sẽ bị tâm thần sớm.

Midori cố gắng hết sức thoát ra khỏi chiếc chăn một cách nhẹ nhàng nhất. Nhưng Kakashi không phải hạng xoàng. Anh có thể nghe bất cứ tiếng động nhỏ nào. Vì thế mà anh tỉnh dậy.

Midori nhìn thấy Kakashi cựa quậy liền xấu hổ vung chân đạp anh ta bay ra ngoài cửa. Cánh cửa đáng thương đổ rầm xuống đất cùng người đàn ông còn lơ mơ chưa tỉnh ngủ.

Kakashi bật dậy như một cái máy. Anh đang cố tiếp thu mọi chuyện. Chợt nhìn thấy chiếc chăn của mình bị cuộn tròn lại. Quả đầu màu nâu sẫm hiện ra.

Kakashi mất một lúc lâu mới tiêu hóa được rằng Midori đã trở về nguyên hình. Anh bò dậy bước xuống lầu, nói vọng lên:

- Đừng có mà nói ta biến thái! Chỉ là vì nhóc ngủ suốt một tuần không dậy nên ta mới phải để nhóc ở cùng thôi. Sớm biết hôm nay như thế này, tối qua ta đã quăng nhóc vào phòng rồi.

Midori không giận. Cô biết cái này không phải lỗi tại anh. Quấn chiếc chăn đi vào phòng mình và lấy quần áo, cô suy nghĩ liệu có nên đi nhận nhiệm vụ nữa không. Team 7 có lẽ cũng sẽ có cái nhìn khác về mình. Nghĩ tới là đã đau đầu.

- Chuẩn bị nhẫn cụ. Hôm nay nhận nhiệm vụ đặc biệt!_ Kakashi nói vọng từ dưới nhà lên. Midori thầm nghĩ chắc anh có độc tâm chi thuật. Mình nghĩ cái gì là đoán ra cái đó.

Cô bước xuống lầu với bộ y phục Miko quen thuộc. Cả hai hoàn thành bữa ăn sáng rất nhanh chóng và rời khỏi nhà.

- Thầy tới rồi đây!_ Kakashi vẫy tay nhìn lũ học trò.

[ĐN Naruto] HATAKE MIDORINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ