CHƯƠNG 9

4.3K 321 31
                                    

________________^^_________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


________________^^_________________

- Hắn đi mất rồi!_ Sakura nhìn quanh. Sương mù đã tan dần đi.

- Chết tiệt! Zabuza mạnh như vậy mà lại bị một tên cỡ tuổi em hạ! Chẳng phải nói chúng ta quá kém sao?!_ Naruto đập tay xuống đất.

- Đó là sự thật! Ta phải biết chấp nhận! Có những người nhỏ hơn em, nhưng mạnh hơn cả thầy!_ Kakashi xoa đầu Naruto, một tay kéo băng trán xuống che đi con mắt Sharingan.

- Dù gì thì rắc rối cũng đã được giải quyết. Mau về nhà ta nghỉ ngơi thôi nào!_ Lão Tazuna cười lớn và quay lưng định đi thì nghe tiếng "Phịch!", tất cả quay lại, thì nhìn thấy Kakashi đã ngã xuống. Ánh mắt của anh mơ hồ, vô thức.

- Này! Làm sao thế?! Mau tỉnh lại đi!_ Midori vội chạy đến đỡ Kakashi dậy. Nhưng có vẻ anh ta đã mất đi ý thức hoàn toàn. Cô cõng anh đi thẳng về phía nhà của lão Tazuna.

Nửa tiếng sau, Kakashi đã tỉnh lại. Tsunami_ con gái của lão Tazuna hỏi:

- Thầy đã cảm thấy đỡ hơn chưa?

- Vâng! Có lẽ phải nghỉ ngơi một tuần rồi!_ Kakashi đặt tay lên trán.

- Cũng may cho thầy là trong nhóm có Y nhẫn giả. Chí ít thì nó cũng giúp thầy hồi phục sức nhanh hơn. Dùng Sharingan rất hao tốn thể lực nên thầy phải cân nhắc đấy!_ Tsunami đặt nước xuống sàn.

- Y nhẫn giả?!_ Kakashi ngạc nhiên.

- Hả?! Thầy không biết sao? Midori là một y nhẫn giả đấy. Cô ấy có khả năng trị thương rất tốt luôn!_ Sakura.

- Vậy sao? Mà nó đâu rồi?!_ Kakashi ngồi dậy thì liền bị lũ trẻ đẩy nằm xuống. Đến lúc này anh mới để ý là Midori đang nằm ngủ rất ngoan ngoãn như một con mèo trên bụng anh.

- Cô ấy dùng nhiều chakra quá nên kiệt sức đấy!_ Naruto nhìn Midori.

Lão Tazuna lau mồ hôi:

- Phù! May là lần này chúng ta đã hạ được tên mạnh nhất. Như vậy không còn lo những tên khác n...

- Chưa chắc đâu!_ Kakashi cắt ngang lời nói.

- Hả?! Là sao?!_ Sasuke nhìn Kakashi.

- Tên đeo mặt nạ đó thuộc nhóm ninja sát thủ làng sương mù. Nhóm đó còn được gọi là đội mai táng với nhiệm vụ thiêu hủy và xử lí xác chết. Một ninja khi chết đi sẽ có rất nhiều bí mật được khai thác. Chẳng hạn nếu ta chết, bí mật của Sharigan sẽ bại lộ. Đến lúc đó chúng sẽ có nhẫn thuật của ta. Bằng cách thiêu hủy xác chết, đội mai táng đóng một vai trò quan trọng trong việc giữ bí mật cho làng. Thường thì mọi nghi thức hỏa táng sẽ được làm tại chỗ nhưng tên đeo mặt nạ kia lại mang Zabuza đi chỗ khác, theo các em nghĩ là tại sao?

[ĐN Naruto] HATAKE MIDORINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ