Úi chà, nhìn Sadara dễ thương ghê ta ^^
______________________________________
- Ngu ngốc thì vẫn hoàn ngu ngốc mà thôi._ Obito chỉ huy thập vĩ tấn công về phía Midori. Vụt một cái, ba người đứng chung một chỗ lập tức biến mất. Naruto thở phào nhẹ nhõm sau khi được Kakashi cứu bằng phi lôi thần thuật.
- Suýt thì chết. Cảm ơn thầy, thầy Kakashi.
- Không có gì._ Kakashi híp mắt nhìn về phía cô gái đang nhảy lên đuôi của thập vĩ và chạy loạn xạ mặc cho đuôi của thập vĩ đuổi theo mình_ Nếu em chậm một chút, em sẽ không bắt kịp cô ấy đâu.
- A! Midori- chan! Cậu chơi xấu!_ Naruto la lên sau đó lập tức đuổi về phía Midori.
Lúc này Gai chạy đến bên Kakashi, nói:
- Mọi thứ vẫn ổn chứ? Vết thương không ảnh hưởng chứ?!
- Không sao._ Kakashi quay về phía chiến đoàn, nói_ Xông lên nào mọi người!
Cả đám đột nhiên la ầm lên sau đó xông về phía thập vĩ. Ngũ Đại Kage cũng không vừa mà xông lên phía trước. Ai nấy đều hừng hực khí thế.
- Vai của cậu không sao chứ Naruto?_ Sakura chạy bên cạnh Naruto hỏi.
Naruto cười tươi đáp lại:
- Không sao. Mọi thứ đều ổn, Sakura- chan, chúng ta mau đi nhanh thôi. Midori- chan đang đợi chúng ta.
- Team 7, hmmm, được!_ Sakura chạy nhanh hơn về phía trước. Trên trời Sai cũng đang bay ngang họ. Team 7 cũng coi như đủ rồi.
Lập tức thập vĩ tự tạo ra hàng ngàn nhân bản để bảo vệ chân thể trước chiến đoàn. Bây giờ cả chiến trường đều là một chọi một, bên chiến đoàn với nhân bản của thập vĩ.
- Đông quá vậy?!_ Ino la lên khi thấy đám nhân bản đông như kiến này đang chạy về phía mình.
- Thôi nào Ino._ Shikamaru cười nhếch mép, nói_ Chúng ta cũng không thể thua họ được.
- Lên nào!_ Chouji chạy về phía trước nhanh nhất có thể.
Midori đang ở ngay chỗ chân thể của thập vĩ, cô cách mọi người rất xa, cô đang cố gắng tiếp cận Obito. Nhưng rất nhanh thập vĩ đã phát hiện ra và dùng đuôi hòng bắt lấy cô. Midori chạy mấy vòng liền cột luôn hai cái đuôi của nó lại với nhau. Việc này vừa thành công, cô lại bị đuôi của thập vĩ quét một đường dài văng ra xa.
- Chiến thuật hay đấy._ Madara vỗ tay nhìn Midori bị văng về phía chiến đoàn_ Nhưng mà ngươi vẫn yếu lắm, nhóc con ạ!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Naruto] HATAKE MIDORI
FanfictionỪm thì... đây là bộ đồng nhân thứ 2 của tớ. Mong các cậu ủng hộ như bộ trước nhé. Câu chuyện này kể về Midori- một cô gái bất hạnh. Sống trong gia đình gia thế đầy toan tính. Mẹ bị hãm hại, cha lấy vợ kế. Sau đó mẹ kế liên tục tìm cách để cô bị cha...