CHƯƠNG 71

679 57 6
                                    

______________________________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

______________________________________

Thông tin Midori tỉnh dậy đã làm chấn động cả Konoha. Mọi người vây đầy trước nhà của Kakashi với mong muốn được nhìn thấy cô đã an toàn. Nhưng sau đó Bạch Hồ tộc đã xuất hiện và giải tán hết đám đông, với lý do là đừng làm phiền đến tộc trưởng nghỉ ngơi.

Midori nằm trong nhà, nhìn bóng của một tốp người vừa rời đi, cười trừ nói:

- Có vẻ em đã gây ra rất nhiều phiền phức...

- Không đâu._ Kakashi vừa đặt cháo nóng xuống đất, vừa đỡ cô dậy_ Mọi người đều rất yêu quý em.

- Bọn họ mà chết thì đáng tiếc thật nhỉ?_ Midori cười nhẹ. Kakashi đương nhiên hiểu cô đang nghĩ gì. Anh nói:

- Anh sẽ không để họ phải chết.

- Em nghĩ nên sửa thành "chúng ta" nhỉ? Anh không thể làm được việc đó nếu không có mọi người đâu, Kakashi.

- Mà... Sao cũng được nhỉ?

Midori đang cười nói vui vẻ, đột nhiên lại trở nên trầm lặng. Kakashi nhìn cô, hỏi:

- Sao thế?

- Linh hồn của Yuki... Đang run rẩy..._ Midori mở to mắt ngạc nhiên. Cô không ngờ mối liên kết linh hồn giữa mình và bà ấy lại bền đến vậy. Ngay lúc này thôi, cô đang cảm nhận được...

Yuki, đang sợ điều gì đó... Hoặc là... Bà ấy đang đau đớn.

Hoặc là...

Cả hai.

- Kakashi, Yuki đâu rồi?!

- Bà ấy đã đi đâu đó trong mấy ngày nay._ Kakashi ngạc nhiên_ Lẽ nào... Bà bà có chuyện gì?

- Không có khả năng ấy..._ Midori khó khăn ngồi dậy. Vì nằm quá lâu đã dẫn đến cô bị chóng mặt, Midori ôm đầu nói_ Yuki rất mạnh, không ai có thể đánh bại bà ấy cả. Chỉ trừ khi...

- Trừ khi bà ấy cố tình làm vậy? Vì bà ấy đang sợ hãi điều gì đó?

- Em không biết. Nhưng dù thế nào thì mọi việc cũng đều không tốt đẹp.

...

Yuki trở về Konoha trong tình trạng xuất hiện một cái lỗ hổng ở bụng. Đó là lần đầu tiên họ nhìn thấy bà bà bị thương, tất cả đều chấn kinh. Là thần thánh phương nào mà có thể làm bà bà bị thương được vậy?

- Yuki- sama, người đã chiến đấu dù đang mất máu sao?_ Haruka kiểm tra vết thương cho Yuki, nhăn mày hỏi.

Nét mặt của Yuki không có một chút đau đớn nào. Bà ta thờ ơ nói:

[ĐN Naruto] HATAKE MIDORINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ