CHƯƠNG 69

712 57 18
                                    

Vẫn là mái tóc huyền thoại của cụ Mad :vv

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Vẫn là mái tóc huyền thoại của cụ Mad :vv

______________________________________

Kakashi và Midori đã gặp được Itachi trong trận chiến đầy hỗn độn giữa đám uế thổ. Itachi dẫn theo hai người họ chạy đến trước cửa một hang động tối tăm. Bên trong đó chính là kẻ đã sử dụng uế thổ chuyển sinh báo hại biết bao nhiêu người phải ra chiến trường. Ở nơi đó có Uchiha Sasuke đang chờ sẵn. Cậu ta muốn ngăn cản ba người lại. Itachi muốn lên tiếng ngăn cản em mình, nhưng anh không biết phải giải thích như thế nào về chuyện của mình. Sasuke vẫn nghi ngờ anh là một kẻ giả mạo nào đó mà Kakashi và Midori mang đến để cậu ta mềm lòng cho họ vào trong.

Thật ra, Sasuke chỉ đang trốn tránh mà thôi. Với Sharingan của cậu ta, chẳng lẽ lại không phân biệt được thật giả?

Cậu ta không biết phải đối mặt như thế nào với việc mình đã từng ra tay giết chết người anh trai mà mình yêu thương nhất.

- Thật tình..._ Midori đỡ trán tỏ vẻ bất lực, nói_ Thả em xuống, Kakashi.

- Cậu muốn làm gì?_ Sasuke ngạc nhiên nhìn Midori đang dẫm dẫm vài cái trên nền đất để kiểm tra chân của mình. Này, không phải cô định đấu với cậu ta trong cái tình trạng như thế này chứ?

- Ồ. Cậu đoán đúng rồi, Sasuke- kun._ Midori rút kunai trong túi của Kakashi ra, xoay xoay trên tay, đôi mắt nâu xoáy sâu vào Sharingan của Sasuke, nói_ Tớ sẽ ở đây chơi cùng cậu, đổi lại cậu để hai người họ vào. Thế nào?

- Tôi dựa vào đâu phải nghe theo cậu chứ?

Vút!

Midori biến mất, với một tốc độ nhanh đến chóng mặt, cô xuất hiện ngay trước mặt Sasuke và tung một cú đấm đến. Nhưng vì Sharingan của Sasuke đã bắt được chuyển động của cô nên rất nhanh cậu ta đã chặn được đòn. Midori cũng không vừa mà đánh tay đôi với cậu ta một màn. Trong lúc đó Itachi và Kakashi đã chạy vào trong hang từ lúc nào.

Midori cười khiêu khích với Sasuke:

- Chà. Sharingan hoạt động tốt quá nhỉ? Có vẻ Yuki đã chữa trị rất tốt...

- Không nên nói chuyện khi chiến đấu. Tôi nghĩ rằng cậu đã được học._ Sasuke vung nắm đấm về phía Midori, cô lập tức cản lại. Cả hai người giằng co trên chiến trận một lúc rất lâu. Không ai chịu ai.

- Sao thế?!_ Sasuke cười nham hiểm nhìn Midori phải lùi lại một đoạn để phòng thủ_ Cậu không có cửa đánh với tôi khi đang bị thương như thế đâu, Midori. Với cả, thứ Sharingan mà cậu vẫn luôn sử dụng đâu? Tại sao lại không dùng nó nữa thế?! Tôi đang muốn xem xem rốt cuộc thứ tạm bợ đó có hơn gì của tôi không cơ m...

[ĐN Naruto] HATAKE MIDORINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ