______________________________________
Akatsuki bị kẹt lại trong làng, không thể nào thoát ra dù đã dùng đủ mọi cách. Tất cả các Shinobi đều dũng cảm đứng lên chống trả lại chúng. Mặc dù chêch lệch sức mạnh thật sự là quá lớn.
- Chết tiệt! Tớ cũng muốn chiến đấu!_ Lee tỏ vẻ bực tức khi thấy những người khác đang gặp nguy hiểm mà mình chẳng làm được gì.
- Thầy nghĩ chúng ta nên ở lại đây chặn chân chúng lại. Ít nhất là ngăn không cho chúng đến làng Cát._ Asuma trầm ngâm nói qua bộ đàm.
- Tôi tin là chúng sẽ làm được mà!_ Gai nói to khiến cho những người khác phải bỏ bộ đàm ra để khỏi bị thủng màng nhĩ. Tuy nhiên ai cũng biết đó chỉ là một lời khích lệ mà thôi.
Những người khác đều bị Pain đánh bay, người thì trọng thương, người thì chết. Tình cảnh này là điều thảm hại trước Akatsuki. Chúng khinh thường Konoha, quá yếu đuối.
Nhưng chúng quên mất một kẻ.
- Grrrrr!!!!
Midori gầm gừ trong cổ họng, phi đến đánh bay một tên Pain đập mặt xuống đất trước sự ngỡ ngàng của các thành viên còn lại. Tiếp đến cô đánh bay từng tên một trong sự phấn khích tột độ. Đây chính là bản năng của chiến tộc, cuồng dã, thích chiến đấu với kẻ mạnh.
Midori không ngần ngại để chúng đả thương mình, chỉ cần cô có thể giết chúng thì điều gì cũng dám làm. Cô chưa từng làm điều gì man rợ như thế này, nên những Ninja Konoha đều khiếp sợ trước cô.
Tựa như một con người khác...
Midori dùng tiếng cười lanh lảnh bày tỏ sự phấn khích của mình khi thấy một tên Pain bị cô bẻ rời cổ và ném rơi xuống đất. Những tên còn lại xông vào cũng bị cô dùng kiếm chém bay đầu hết. Chỉ còn sót lại hai tên với khuôn mặt vô cảm. Bọn chúng né đi đòn tấn công của cô. Hắn tạo ra một quả bom màu đen bắn về phía Midori khiến nó nổ tung. Midori tuy đã tránh né kịp nhưng cô vẫn bị thương khá nặng. Mắt đã bắt đầu mờ đi, nhưng cô vẫn không ngừng tấn công trong tình trạng này.
- Ngu ngốc!
Pain ném một thanh kim loại đâm thẳng vào ngực trái của Midori. Cô dùng thể thuật của mình rút thanh kim loại ra, lại tiếp tục cuồng dã lao đến. Pain không khoan nhượng đánh bay cô xuống đất. Midori tiếp đất với một chấn động khá lớn. Cô phun ra một ngụm máu. Nhưng ngay lập tức phải lăn sang bên trái để tránh đòn tấn công của Pain. Đang lúc định lao đến tiếp thì Neji, Ino và Sakura đã mang cô ẩn nấp vào một nơi nào đó. Cùng lúc đó, Lee, Gai, Sai và những người khác đã xông đến cầm chân Pain.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Naruto] HATAKE MIDORI
FanfictionỪm thì... đây là bộ đồng nhân thứ 2 của tớ. Mong các cậu ủng hộ như bộ trước nhé. Câu chuyện này kể về Midori- một cô gái bất hạnh. Sống trong gia đình gia thế đầy toan tính. Mẹ bị hãm hại, cha lấy vợ kế. Sau đó mẹ kế liên tục tìm cách để cô bị cha...