CHƯƠNG 56

916 76 10
                                    

_________________^^___________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


_________________^^___________________

- Gần đây Sakura- chan lạ quá._ Midori nhấp một ngụm trà còn tay thì xoa đầu Takashi, cất tiêng nói. Kakashi ngồi bên cạnh cũng thôi chơi đùa với Sayuri, anh ngồi trầm ngâm một lúc, sau đó nói:

- Ừ... Con bé đang giấu chúng ta điều gì đó...

- Anh nghĩ như thế nào về việc này?

- Anh nghĩ, con bé không muốn chúng ta gặp nguy hiểm mà thôi, vậy chứng tỏ việc nó sắp làm sẽ chẳng mấy an toàn.

- Ngốc quá._ Midori bóp chặt ly trà, mặt hơi đanh lại.

- Chúng ta vẫn nên hành động một chút thôi...

...

Kakashi triệu tập ba người team 7 đến một khu đất trống. Trước mắt ba người họ là hai shinobi nam. Một người thì cao lớn ăn mặc kín đáo với đôi mắt to như mắt mèo. Còn một người thì ăn mặc hở bụng, nước da trắng bệch, với một nụ cười tiêu chuẩn luôn ở trên môi.

- Giới thiệu với mọi người đây là Yamato và Sai, từ giờ họ sẽ làm việc cùng mọi người. Còn thầy và Midori sẽ tạm nghỉ phép một thời gian và quay lại với công việc anbu trước đó.

- Có cả Midori- chan nữa sao?_ Sakura ngạc nhiên. Nhưng nhận lại chỉ là cái gật đầu của Midori, cô cười nói:

- Ừm... Tớ sẽ sớm trở về thôi.

- Tại sao lại cử cả hai người đi ạ?!_ Naruto ngạc nhiên hỏi lại.

- Vì một số việc bí mật mà thôi. Giờ, chúc mọi người may mắn, hy vọng mọi người có thể hợp tác với nhau._ Kakashi mắt cá chết nói, sau đó vụt một cái anh và Midori đều biến mất, hệt như họ chưa từng xuất hiện.

...

- Cái cậu Sai đó độc miệng quá. Em không nghĩ bọn họ sẽ hợp tác đâu. Còn cả Tenzo nữa, sao anh ấy lại không giảng hòa thế?_ Midori ngồi trên cành cây đung đưa chân nhìn bốn con người team 7 đang cãi nhau chí chóe.

Kakashi cười nói:

- Đó mới là thứ chúng ta cần.

- Huh?

- Sakura cô bé nếu thấy nội bộ bất trắc sẽ sinh ra chán nản. Và sẽ rất dễ dẫn đến những quyết đoán sai lầm.

Và quả thật sai lầm đó đã đến. Mới sáng sớm Sakura đã thức dậy và nhẹ nhàng rời đi khỏi đoàn người. Midori và Kakashi lập tức đuổi theo. Cô nói:

[ĐN Naruto] HATAKE MIDORINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ