Con gái đấm bóp đã không Sặc?!
Sasuke: Xê ra cho nhà người ta tình cảm!!!
_________________^^________________
Trong rừng,
- Cách mục tiêu bao xa?!
- Năm mét! Sẵn sàng bất cứ lúc nào!
- Bên đây cũng vậy!
- Đây cũng thế!
- Ok! Bắt đầu đi!
Sau khi nghe được hiệu lệnh từ Kakashi thì nhóm 7 lao ra và túm chặt lấy đối tượng. Và đối tượng, không ai khác chính là con mèo Tora của phu nhân lãnh chúa Hỏa Quốc. Ở làng Lá, mỗi ngày đều có rất nhiều nhiệm vụ từ đơn giản cho đến cực khó và được chia theo các cấp bậc A B C D. Khi nhiệm vụ hoàn thành thì người đề cập sẽ trả tiền. Các Genin vừa được nhận sẽ chỉ có thể làm nhiệm vụ cấp D. Nhưng Naruto đã nói rằng mình không muốn làm nhiệm vụ nhảm nhí và đã xin Hokage cho làm nhiệm vụ thú vị hơn. Midori thì chẳng có ý kiến gì cả, cô cũng thấy mấy cái nhiệm vụ kiểu như trông trẻ, bắt thú, giao hàng,... quá nhảm đi.
Cuối cùng, team 7 được giao nhiệm vụ cấp C là bảo vệ yếu nhân. Bước vào là một người đàn ông trung niên, dáng vẻ dữ tợn, trên tay cầm một chai rượu. Ông ta nhìn họ và nói bằng giọng khinh thường:
- Một lũ trẻ sao?! Chẳng biết có được tích sự gì không! Đặc biệt là thằng nhóc lùn nhất với cái mặt ngu, còn thêm cả con nhóc kia nữa, mặc quần áo của Miko trông thật dị!
Và hiển nhiên thằng nhóc và con nhóc được nói đến, không ai khác chính là Naruto và Midori. Naruto manh động định lao đến đập lão thì bị Kakashi cản lại. Riêng Midori thì đứng khoanh tay, dùng một giọng khinh thường:
- Đỡ hơn cái thể loại dị hợp như lão! Sắp xuống hố rồi thì miệng cũng nên khép lại đi!
- Gì chứ con nhóc hỗn xược này!
Lão ta nổi giận, Iruka, Hokage và Kakashi phải cản lại. Chứ không thì chắc lão nhừ tử với cô mất. Lúc sau, lão tự giới thiệu mình là Tazuna, kĩ sư xây cầu. Lão muốn họ bảo vệ lão về làng an toàn và cho đến khi cây cầu hoàn thành.
Hiện tại, team 7 và Tazuna đang ở bên ngoài làng Lá. Naruto tỏ ra rất phấn khích khi lần đầu được ra ngoài làng. Những người khác đều nghĩ cậu ta là kẻ ngốc. Riêng Midori thì đang chìm vào suy nghĩ riêng. Cô để ý thấy cổng làng Lá lúc nào cũng có người canh gác, vậy cách đây 7 năm, cô đã vào làng như thế nào? Tại sao lại không có một ai phát hiện chứ? Kí ức mơ hồ cứ quấn lấy cô, tựa như có gì đó rất kì lạ, vừa an toàn lại vừa nguy hiểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Naruto] HATAKE MIDORI
FanficỪm thì... đây là bộ đồng nhân thứ 2 của tớ. Mong các cậu ủng hộ như bộ trước nhé. Câu chuyện này kể về Midori- một cô gái bất hạnh. Sống trong gia đình gia thế đầy toan tính. Mẹ bị hãm hại, cha lấy vợ kế. Sau đó mẹ kế liên tục tìm cách để cô bị cha...