CHƯƠNG 28

2.8K 231 82
                                    

Không hiểu sao ta rất thích váy cưới truyền thống Nhật :3

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Không hiểu sao ta rất thích váy cưới truyền thống Nhật :3

Sau này lấy chồng chắc làm một bộ :)))

________________^^_________________

- Nè! Giờ chúng ta sẽ làm gì?!_ Midori hỏi Kakashi khi cả hai đang nghỉ chân trong một cái hang.

- Nhận nhiệm vụ từ Ngũ đại cường quốc. Bề ngoài chúng ta là ninja bị trục xuất, cho nên việc nhận nhiệm vụ từ Ngũ đại cường quốc xem như là hình phạt! Trong ba năm này, chúng ta phải sống như người rừng rồi đấy!_ Kakashi nhàn nhạt trả lời.

- Ừm... ba năm à?! Cũng dài lắm nhỉ?!_ Midori chống tay lên cằm suy nghĩ.

- Ngủ đi!_ Kakashi xoa đầu cô. Cô gật đầu rồi nhanh chóng đi ngủ.

Nhưng...

Đêm đầu xa nhà, không ngủ được!

Nhìn Kakashi nhắm mắt nằm đối diện mình. Midori biết anh chưa ngủ liền hỏi:

- Nè, anh có nhớ anh từng nói với tôi lý do anh đeo mặt nạ không?!

- Có!_ Kakashi mở mắt.

- Ừm..._ Midori quay lưng lại, cô muốn nói gì đó nhưng lại thôi.

- Nhóc đang giấu cái gì?!_ Kakashi ngồi dậy tiến gần đến chỗ Midori. Anh rất ghét sự giấu diếm.

Midori chợt quay mặt lại. Lần này thì hai mặt sát nhau đến mức cảm nhận được hơi thở của nhau. Cả hai đỏ mặt quay đi. Midori ngập ngừng nói:

- Tôi... muốn...

Phập!!!

Những lúc gay cấn nhất thì con tác giả có tâm sẽ cắt ngang bằng một câu chuyện đặc sắc :)))

Một nhóm Anbu đứng ngoài cửa hang phóng kunai như vũ bão. Kakashi và Midori bận né nên không thể nói chuyện được nữa. Midori vung kiếm đánh bay hết kunai. Kakashi tranh thủ dùng Chidori kết liễu mấy tên ở gần trước rồi nắm tay Midori kéo ra khỏi hang. Đây là hang cụt, không thể chạy vào trong. Vậy thì đành ra ngoài thôi.

- Nhất định là lão già Danzo!!!_ Midori vừa chạy theo Kakashi vừa nói.

- Ta không chắc! Nhưng khả năng cao đấy!_ Kakashi.

- Vậy thì chúng ta phải phản công chứ!!

- Đừng dại dột!! Trong đó có các anbu tinh nhuệ từ làng khác nữa. Chúng ta chưa tìm hiểu rõ về địch thì không nên liều lĩnh!_ Kakashi nói rồi nắm tay Midori chạy đi thật nhanh dưới màn đêm. Đêm nay chỉ toàn mây mù, không trăng cũng không sao. U ám, tĩnh mịch.

[ĐN Naruto] HATAKE MIDORINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ