CHƯƠNG 19

3.3K 260 32
                                    

__________________^^_______________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

__________________^^_______________

Lúc Midori tỉnh dậy thì nó đã là chuyện của ngày hôm sau. Bây giờ là 2h sáng. Cô không ở nhà mình, mà ở nhà của Sakura.

Sau khi hỏi Sakura, cô mới biết Kakashi có nhiệm vụ khẩn phải đi. Không an tâm để cô ở nhà một mình nên gửi ở chỗ Sakura.

- Cảm ơn cậu!_ Midori nhận lấy tách cà phê nóng từ tay Sakura. Cả hai đang ngồi trên mái nhà ngắm sao.

- Không có gì._ Sakura cười tươi. Chợt ánh mắt của cô nàng trở nên nghiêm túc hẳn._ Midori!

- Hm?!_ Midori ngây thơ quay sang hỏi.

- Cậu...

- Tớ làm sao? Nói đi.

- Cậu... cậu thích Sasuke hả?!

- Phụt!

Midori đang bình thản uống cà phê thì bị câu nói đó làm cho phun ra hết. Cô nhanh chóng dùng tay lau miệng rồi hỏi:

- Sao cậu lại nghĩ vậy chứ?!

- Tại... tớ thấy cậu rất quan tâm Sasuke và cậu ấy cũng vậy, nên tớ nghĩ...

Midori thở dài búng trán Sakura một cái rõ đau.

- Ôi trời, cô nương ngốc nghếch của tôi ơi, cậu đang suy nghĩ cái gì vậy hả? Tớ đâu có thích cậu ta. Quan tâm thì cả Naruto cũng vậy mà!

- Thật... thật sao?

- Thật! Đừng có suy nghĩ lung tung nữa! Thật là!

- Haha. Không phải thì thật tốt!_ Sakura cười thoải mái_ Nếu không tớ mà có một tình địch khó nhằn còn hơn cả Ino nữa thì hết hy vọng thật rồi.

- Cậu có vẻ thích những người lạnh lùng nhỉ?!

- Đúng thế! Trông cậu ấy như thế thật ngầu. Còn cậu thì sao? Mẫu người cậu thích là người như thế nào?

- Tớ à?!_ Midori chống tay lên cằm suy nghĩ_ Có lẽ là sự trưởng thành, có trách nhiệm, không bao giờ phản bội!

Sau đó là n từ ngữ mà các cô nàng nói về mấy chuyện con gái khác. Midori cảm thấy khá thoải mái khi lâu lắm rồi cô mới nói chuyện với con gái nhiều thế này. Nhưng chợt cô ngửi thấy mùi gì đó, rất nhẹ, chỉ thoảng qua trong gió nhưng không thể nào sai được. Là mùi máu tanh.

- Có chuyện gì sao?!_ Sakura nhìn thấy cô đang tươi cười bỗng im bặt thì liền hỏi.

Midori kết ấn bật Byakugan lên. Cô nhìn xung quanh như thể radar dò sóng. Kia rồi, có hai luồng chakra ở gần cổng làng đang giao chiến. Không nói không rằng, cô liền đứng lên chạy thẳng về phía đó. Sakura tuy không hiểu gì nhưng vẫn chạy theo. Lúc gần đến cổng thì có một kẻ đã nhận ra sự hiện diện của họ và chạy ra khỏi làng. Midori và Sakura đáp xuống nơi cần tới.

[ĐN Naruto] HATAKE MIDORINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ