______________________________________
Khi Kakashi chạy đến chỗ Midori, cô và Eri đang nằm rạp dưới đất. Cách đó không xa là Itachi và Makoto đang đánh tay đôi với Obito. Trông hắn bây giờ yếu hơn lúc nào hết. Itachi chỉ dùng thể thuật cũng có thể đánh tay đôi với hắn. Điều đó chứng tỏ, Midori thực sự đã làm cho hắn yếu đi rất nhiều.
Phía bên kia, Madara đã bị thương và gần như suýt chết. Nếu lúc đó không phải Gai đột nhiên dừng lại, sợ rằng ông ta đã chết thật rồi.
Tộc nhân Bạch Hồ tộc đã quyết định liên hợp lại để hồi sinh cho Gai. Không giống như Midori hay Yuki có thể dùng thuật hồi sinh rất dễ dàng, các tộc nhân cần phải có một nguồn sức mạnh cực lớn để làm được việc này. Madara thấy bọn chúng định hồi sinh lại kẻ sắp giết chết mình thì có ý muốn ngăn cản. Lập tức bị mọi người hợp lực chống lại.
- Tôi sẽ không để cậu đạt được mục đích đâu!_ Hashirama đứng chắn ngay trước mặt Madara. Lão ta cười lên một cách khinh bỉ:
- Ngươi sẽ làm gì đây? Với một tay, ngươi thậm chí còn chẳng dùng được gì kể cả tiên thuật! Ngươi vô dụng rồi Hashirama!
- Đó là ngươi nghĩ thôi!
Tobirama thình lình xuất hiện, ông ta đưa một tay còn lành lặn của mình cùng Hashirama kết ấn. Hashirama đã mở tiên thuật, và Minato cũng đã tham chiến, anh ta đưa hai anh em nhà Senju xuất hiện sau lưng Madara, tung cho ông ta một chưởng rõ đau.
- Đừng xem thường anh em nhà Senju chứ._ Hashirama cười đắc thắng.
Ba người thuấn thân trở lại vị trí cũ. Tsunade với vết thương rất nặng đến mức không thể đứng lên nổi, nhưng khi nhìn thấy Minato, liền hỏi:
- Naruto thằng bé sao rồi?
- Đã không sao rồi._ Minato quay lại mỉm cười, nói_ Thằng bé đã trung hòa chakra cửu vĩ của tôi. Tuy rằng tôi không thể biến về cửu vĩ hình nữa, nhưng tôi tin nó có thể sử dụng tốt.
- Các ngươi..._ Madara tỏ vẻ ngạc nhiên. Shikamaru đứng ngay trước bà Tsunade, cười nhếch mép nhìn biểu cảm của hắn.
Kurama đã nói với Midori rằng chỉ cần quy tụ đủ chakra của nó và giữ cho mạng sống của Naruto còn một tia hy vọng thì nó sẽ có cách cứu sống cậu ta. Đó chính là chuyển hết toàn bộ chakra cửu vĩ vào Naruto, năng lực cực mạnh của cửu vĩ có thể kéo cậu ta ra khỏi cái chết.
Và Kurama đã đúng. Naruto đã tiếp nhận chakra cửu vĩ hoàn hảo. Ngoài ra cậu còn gặp được Lục đạo hiền nhân Haguromo trong giấc mơ của mình cùng Sasuke, và được ông ta ban cho sức mạnh lục đạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Naruto] HATAKE MIDORI
FanfictionỪm thì... đây là bộ đồng nhân thứ 2 của tớ. Mong các cậu ủng hộ như bộ trước nhé. Câu chuyện này kể về Midori- một cô gái bất hạnh. Sống trong gia đình gia thế đầy toan tính. Mẹ bị hãm hại, cha lấy vợ kế. Sau đó mẹ kế liên tục tìm cách để cô bị cha...