______________________________________
Chiến tranh đã bắt đầu nổ ra.
Hiện tại chiến đoàn đang phải đấu đá với thiên thủ quan âm, một cấm thuật của Hokage đệ nhất. Thiên thủ quan âm ngày xưa từng có thể đánh bại cả Cửu vĩ, vậy mà bây giờ lại bị Madara triệu hồi lên. Đây đúng là một đối thủ khó nhằn không kém gì vĩ thú.
- Đi trước đi Midori! Ở đây đã có bọn tớ lo!_ Shikamaru vừa né tránh bàn tay phật vừa nói. Midori gật đầu cùng một nhóm người nữa vòng ra phía sau.
Một bàn tay phật vươn đến muốn chặn lại họ, lập tức bị Makoto rút kiếm chém ra làm đôi. Bọn họ tiếp tục tiến về phía trước.
- Có gì đó không ổn!_ Naruto nói_ Tớ cảm thấy Kurama đang tức giận. Dường như có gì đó ở phía trước.
- Là sinh lực của tớ!_ Midori nói_ Chính là thứ bị Pain cướp đi từ lần tấn công Konoha đó.
- Chúng giải phóng sinh lực của em để làm gì cơ chứ?!_ Eri chạy ngay sau lưng Midori thắc mắc.
Midori tay cầm chắc thanh kiếm của mình, nói:
- Thật ra vẫn còn bốn loại chakra của Vĩ thú mà chúng chưa lấy được. Và chúng dùng sinh lực của em để thay thế!
- Về việc này thì anh có nghe qua rồi._ Sha bay ngay trên đầu cô_ Nhưng không phải sinh lực chỉ thay thế cho tối đa hai vĩ thú sao? Chúng ta vẫn còn Bee- san và Naruto- san nữa cơ mà.
- Vậy em mới nói là em không biết chúng định làm gì!
- Được rồi._ Naruto chạy lên phía trước, cả thân hình màu vàng phát sáng_ Tớ nhất định sẽ tìm ra cái tên chết tiệt đã khiến cậu chết đi sống lại vì mục đích của hắn. Tớ sẽ băm vằm hắn ra.
- Yo! Thú thật thì ta không thích lắm. Nhưng mà nó khá thú vị đấy!_ Bee vừa chạy vừa rap. Sau lưng là thanh kiếm to tổ bố quấn băng kín mít.
Bọn họ chạy về phía trước. Càng lúc càng gần với nguồn sức mạnh kia. Bọn họ dừng lại khi thấy Obito đứng đó. Ngồi ở một mỏm đá cách đó không xa chính là Madara. Nguồn sức mạnh khổng lồ phát ra từ Obito. Hắn đã hấp thụ được năng lượng của Midori và chuyển hóa thành sức mạnh của mình. Sau lưng hắn chình là Nhất Vĩ, Nhị Vĩ, Tứ Vĩ, Lục Vĩ và Thất Vĩ. Quào, lực lượng đông đảo dọa người quá đi mà.
Được rồi, cả chiến đoàn gần nghìn người đang phải đấu tranh với một con quái vật có sức mạnh tương tự một con vĩ thú. Trong khí đó cả một đám mười mấy người phải đấu với một đám có sức mạnh tương đương với bảy con vĩ thú.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Naruto] HATAKE MIDORI
FanfictionỪm thì... đây là bộ đồng nhân thứ 2 của tớ. Mong các cậu ủng hộ như bộ trước nhé. Câu chuyện này kể về Midori- một cô gái bất hạnh. Sống trong gia đình gia thế đầy toan tính. Mẹ bị hãm hại, cha lấy vợ kế. Sau đó mẹ kế liên tục tìm cách để cô bị cha...