Cụ lại thiên vị cháu dâu cụ :)))
______________________________________
- Vậy là cả tộc Uchiha trừ Itachi đều bị nhốt vào ngục thất rồi sao?
Midori ngồi nghe Naruto kể lại những chuyện đã xảy ra mà cảm thấy hơi buồn. Dù gì cô cũng mang trong mình huyết thống của Madara, còn đã từng cùng Sasuke kề vai sát cánh, đối với cô, mọi thứ kết thúc như thế này thật đáng buồn.
- Tớ và Sasuke đã có một trận chiến nảy lửa._ Naruto gãi đầu, nói_ Tớ và cậu ta đều bị mất một cánh tay. Và có vẻ Tsukiyomi vô hạn đã được hóa giải hoàn toàn rồi.
- Hóa giải mọi thù hận với Sasuke rồi rất thoải mái có phải không?_ Midori cười.
- Ừ._ Naruto cũng cười. Nhưng chợt nhớ ra gì đó, cậu ta hỏi_ Midori, cậu biết về việc Sha đã cứu cậu chưa?
- Tớ biết rồi._ Midori cười_ Anh ấy đã đánh đổi sức mạnh của tộc thần chim để cứu tớ. Trong lúc chưa mất ý thức hoàn toàn, tớ cảm nhận được giọng nói của anh ấy mà...
- Vậy là tộc chim thần đã tuyệt diệt sao?_ Naruto hỏi.
Midori mỉm cười nhẹ nhàng, nói:
- Có lẽ là vậy. Nhưng tớ nghĩ Nii- chan sẽ hạnh phúc với điều này. Anh ấy bây giờ có thể làm một người bình thường vô lo vô nghĩ.
- Có thể tập trung toàn lực theo đuổi Neji trong lòng anh ta chứ gì?_ Naruto cười. Midori cũng gật đầu cười với cậu.
Đúng lúc đó, một nhẫn giả từ đâu đó hớt hải chạy đến. Anh ta nói bằng giọng hoảng hốt:
- Yuki bà bà mang xác của ngài Hatake đi mất rồi!
- Cái gì?!_ Naruto hốt hoảng đứng lên. Midori thì vội vàng nhảy xuống giường bệnh, lập tức cơn chóng mặt ập tới khiến Naruto phải đỡ lấy cô. Midori kinh hãi nói:
- Mau... Đi tìm Yuki!
- Midori... Cậu bình tĩnh đi!
- Chakra của Yuki rất gần. Mau... Đưa tớ đi tìm bà ấy. Tớ phải tra rõ sự việc...
- ... Được...
... Cùng lúc đó ở tượng đài của Hokage đệ nhất, Yuki mang theo xác của Kakashi đang thoải mái đánh bật mấy anbu cản đường. Naruto cõng theo Midori đã đến được nơi đó, thấy Yuki hành động như vậy thì ngạc nhiên hết sức, cậu hét lên:
- Bà bà!!! Bà làm cái gì vậy?!
- Tới đúng lúc lắm._ Yuki vươn tay đánh bay Sakura và Ino cùng một lúc, không vòng vo mà vào thẳng chủ đề luôn_ Gia dịch đi nào, Midori.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Naruto] HATAKE MIDORI
FanfictionỪm thì... đây là bộ đồng nhân thứ 2 của tớ. Mong các cậu ủng hộ như bộ trước nhé. Câu chuyện này kể về Midori- một cô gái bất hạnh. Sống trong gia đình gia thế đầy toan tính. Mẹ bị hãm hại, cha lấy vợ kế. Sau đó mẹ kế liên tục tìm cách để cô bị cha...