Phiên ngoại: Sha Uran 🌸 Hyuga Neji

577 47 42
                                    

______________________________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

______________________________________

- Quyết định như thế đi._ Madara tỏ vẻ vô cùng hài lòng với kế hoạch mà mình và Hiashi đã thỏa thuận. Nguyên lũ nghe lén thì ba chấm không hiểu nổi luôn.

- Còn một chuyện nữa._ Hiashi chợt lên tiếng.

- Còn gì nữa?_ Madara vẫn kiên trì lắng nghe. Hiashi nghiêm túc nhìn Sha quỳ ở sau lưng Madara, cất tiếng hỏi:

- Cậu thực sự nghiêm túc? Chúng ta không sợ bị tai tiếng, nhưng cái ta cần là sự thật lòng. Theo ta biết thì cả cậu và Neji đều chưa chính thức hẹn hò ngày nào, việc cưới xin có phải đến hơi nhanh không?

Sha lúc đầu có hơi ngạc nhiên với câu hỏi của Hiashi. Anh không nghĩ đến ông ấy vẫn quan tâm đến cảm nhận của anh thay vì tự mình quyết định. Chợt hiểu ra, Sha cười nhẹ, đôi mắt xám bạc như muốn phát sáng nhìn vào Neji, nói:

- Cháu hiểu những gì bác suy nghĩ, cháu cũng nghĩ rằng mối quan hệ này thật chóng vánh, cháu cũng từng sợ bị tai tiếng. Nhưng, cháu sẽ không thay đổi tình cảm của cháu. Từ lần đầu tiên cháu nhìn thấy Neji, cho đến khi cháu cứu em ấy khỏi bờ vực tử thần trong đại chiến và cho đến tận bây giờ, cháu vẫn luôn như vậy. Cháu luôn muốn sát cánh cùng em ấy với tư cách một người đặc biệt của em ấy._ Rồi anh quay lại nhìn Hiashi với nét mặt kiên định_Cháu không dám chắc là cháu có thể làm cho em ấy vui vẻ cả đời, nhưng cháu dám chắc, bằng cả trái tim và tính mạng này, cháu sẽ luôn ở bên em ấy.

- Làm tốt lắm Sha!!!_ Nguyên một lũ ở văn phòng Hokage ôm nhau hét lên. Kakashi và Obito lại nhìn họ và cười.

Madara và Midori không hẹn cũng cùng cười. Midori khen ngợi:

- Nói hay lắm, niichan.

Mới vui mừng chưa quá 5 giây, đột nhiên tiếng của Neji truyền đến làm bầu không khí đột nhiên im lặng:.

- Đừng nói như thể mình anh sẽ làm tất cả.

Sha ngạc nhiên nhìn vào nét mặt khó chịu của Neji, dù đây không phải là lần đầu tiên thấy cậu khó chịu với mình, nhưng Sha vẫn không tránh khỏi đứng hình. Neji nắm chặt ống quần, đôi mắt trong suốt nhìn vào con ngươi màu xám bạc ngỡ ngàng kia:

- Anh là một tên ngu ngốc, thiểu năng, cả ngày chỉ biết cười. Cái gì cũng muốn dựa dẫm vào tôi. Tôi cũng có trách nhiệm và vai trò đối với anh mà. Thế nên, không phải chỉ có anh ở cạnh tôi, tôi cũng luôn ở cạnh anh. Có thể... Tình cảm của tôi đến muộn hơn so với anh... Nhưng, tôi chưa bao giờ từ chối mỗi khi anh đứng cạnh tôi, và anh đã cứu mạng tôi rất nhiều lần. Vì thế, nghe rõ này Sha Uran, tôi, Hyuga Neji, sẽ dùng cả nửa đời còn lại của mình để trả ơn anh. Nên anh nhớ đấy, anh không có một mình, anh còn có cả tôi.

[ĐN Naruto] HATAKE MIDORINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ