CHƯƠNG 16

3.3K 247 9
                                    

__________________^^_______________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

__________________^^_______________

Sáng sớm hôm sau,

Hôm nay là ngày cuối cùng củ đấu trường sinh tử. Từ sáng sớm, team 7 đã nhanh chóng tìm đường tiến về phía ngọn tháp.

- Không ngờ rằng tay cậu đã khỏi. Làm bằng cách nào thế?!_ Naruto đang nằm trên lưng của Midori. Cậu ta cảm thấy vô cùng an tâm khi đã tìm thấy cô.

- Nhờ một thứ lá cây tớ tìm trong rừng._ Midori nói dối, cô không muốn mọi người biết nhiều về Orochimaru.

- Dù sao thì cũng gần tới tháp rồi!_ Sakura đang cõng Sasuke nhìn về phía một cái tháp hiện lên qua lớp sương mù dày đặc. Sự thật là Sasuke không muốn cõng. Nhưng Midori bắt cậu ta cho bằng được. Không muốn đôi co vì sắp hết thời gian nên đành chấp nhận thôi.

Họ đang di chuyển trên những cành cây thì đạp phải bùa nổ do ai đó bố trí sẵn và đã sập xuống hố bẫy. Còn chưa kịp phản ứng, một loạt các lá bùa dưới hố nổ cùng lúc và bắn ra khói màu xanh lục. Midori lập tức ra hiệu mọi người mau bịt mũi lại và nằm xuống đất. Cô nhanh chóng rút lá bùa của Yuki cho dán lên trán từng người.

- Cái gì thế?!_ Sasuke hỏi.

- Nằm im và tốt nhất là đừng tháo nó ra!_ Midori ra lệnh. Dù không biết là cái gì nhưng cứ phải làm theo đã.

Một lúc sau, chấn động tạm ngưng. Họ bị đẩy xuống một cái hố sâu dưới lòng đất.

- Đây là nơi nào vậy?!_ Midori đứng lên. Chợt cô cảm thấy lưng mình quá nhẹ. Quay lại thì phát hiện đã không thấy Naruto đâu nữa.

- Naruto! Cậu ấy đi đâu rồi?!_ Sakura cũng đã nhận ra sự biến mất của Naruto.

Chợt làn khói màu xanh lại bay đến tạo thành lớp sương mù dày đặc. Midori liền ra hiệu với hai người còn lại là hãy dán lá bùa lên trán.

Từ sau lớp sương hiện ra một thứ gì đó chói sáng. Trông nó phản chiếu cứ như một tấm gương vậy.

- Đây là thứ gì thế?!_ Sakura nhìn lên.

- Tớ không biết. Nhưng tốt nhất là chúng ta nên đứng gần nhau một chút._ Midori nói rồi từ từ tiến về chỗ Sakura và Sasuke.

Từ trong lớp ánh sáng đó hiện lên hình ảnh một người con gái. Cô ta ngồi bất động bên một bức tường. Màu máu đã khô phủ lên mái tóc nâu rối bù xù. Đôi mắt nhắm nghiền. Tay và chân bị vặn ra không rõ hình thù. Quần áo rách nát tả tơi. Xung quanh là những con quạ bay đến mổ thịt chết. Trông rất kinh dị.

[ĐN Naruto] HATAKE MIDORINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ