NGOẠI TRUYỆN 3 [Tiếp]

966 86 18
                                    

_____________________^^_______________________

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


_____________________^^_______________________

- Cảm ơn sư tổ đã mở lời cho ta. Vậy... Việc nhà các ngươi tiếp tục giải quyết. Ta không làm phiền nữa ha!_ Tsunade nói một mạch dài, sau đó chuồn thẳng.

Gì chứ, bà mà ở lại một lúc nữa thì chắc sẽ được coi cảnh bạo lực gia đình siêu tàn nhẫn mất.

Kakashi trốn vào một góc chấm chấm nước mắt trên đất, dáng vẻ đầy tủi thân.

Không thể tin được mà! Midori lại bán mình một cách tàn nhẫn như thế!

Còn đâu lời thề non hẹn biển, còn đâu tình yêu thiên trường địa cửu?

Đều là giả dối mà.

- Thôi nào Kakashi_ Midori lay lay Kakashi, nói rất thản nhiên_ Mau ăn bữa cơm quê cuối cùng đi nào. Mai phải làm rể nơi đất khách quê người rồi đó. Ăn không no, đi đường sẽ mệt lắm.

Kakashi thật sự hóa đá luôn rồi. Anh gào khóc thảm thiết:

- Midori, em không thương anh nữa rồi !!!

Yuki nãy giờ đang đút cho hai đứa trẻ ăn, chợt lên tiếng:

- Đừng diễn nữa. Chúng đi rồi.

Cả hai lập tức lật mặt 180°, quay ra ngồi ăn cơm.

- Hại tôi diễn mệt chết đi được!_ Midori và một miếng cơm rõ to, nói.

- Anh mới là kẻ phải diễn chứ. Em đang nói ra tiếng lòng của em mà._ Kakashi vẫn tiếp tục ăn với tốc độ ánh sáng.

- Anh nói gì cơ?!_ Midori đang ăn cơm đột nhiên quay sang cười thân cmn thiện, đến cả dạng Bạch Hồ cũng chuyển luôn rồi. Sặc mùi thuốc súng. Kakashi sợ quá vội lảng đi luôn.

- Nhưng mà..._ Yuki nằm xuống đất giả làm con sâu, vừa trườn vừa hỏi_ Các ngươi diễn còn lộ liễu như vậy, không sợ cô ta đoán ra sao?

- Thăm dò một chút._ Midori nói_ Cử cả shinobi đi theo dõi chúng ta, hẳn là có ý đồ gì đó. Cả cái thế giới shinobi này, có ai mà không biết đến Sharingan Kakashi cơ chứ? Nếu ngày mai cô ta không đòi rước Kakashi đi nữa, thì có thể là cô ta đang thăm dò làng mình có ác ý với cô ta hay không thôi. Còn nếu cứ đòi rước Kakashi đi, thì hiển nhiên cô ta đang âm mưu một cái gì đấy với Kakashi khi trở về Hương quốc.

- Hmmm, công nhận con nhỏ Tsunade ấy cũng thông minh đấy chứ, cư nhiên còn dùng cách cho chúng ta thâm nhập ý nghĩ để trao đổi kế hoạch._ Yuki cứ trườn dần, và giờ bà ta đã ở trên trần nhà nhìn xuống.

[ĐN Naruto] HATAKE MIDORINơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ