______________________________________
- Nà ní?!!!!_ Sakura không thể kiềm chế nổi sự ngạc nhiên của mình mà ôm mặt la lên.
- Đậu phộng. Thật bất ngờ mà..._ Naruto kêu lên. Bên cạnh là Sasuke cũng đứng hình mất năm giây.
Những người khác thì cũng rơi vào tình trạng tương tự.
Đến cả Uchiha Itachi cũng bị sốc mất năm giây.
Dù biết Yuki bà bà là dòng tổ nhà Uchiha, nhưng mà có chết cũng éo thể ngờ được, bà bà lại là vợ của Uchiha Madara cái tên cục súc chém người như ngóe ấy.
Cục chỉ huy cũng bị sốc toàn tập luôn.
- Ủa ta tưởng tất cả biết hết rồi chứ?_ Hashirama quan sát vẻ ngạc nhiên của mọi người thì cũng ngạc nhiên theo luôn.
- Giờ tôi mới biết luôn á._ Midori vừa chém quái vừa nói_ Bảo sao cái quạt của bà giống của Madara như thế.
- Tất nhiên..._ Yuki phủi phủi lại kimono của mình, không cảm xúc nói_ Ta là người làm ra cái quạt đó cơ mà. Đáng ra thì nó là một món quà để mừng việc hắn đã hoàn thành khóa huấn luyện của ta, cơ mà ta thấy tay nghề mình cũng được đấy, nên làm luôn một cái.
- Bà bà đúng là tùy tiện._ Kakashi cười trừ.
- Cảm ơn đã khen.
- Nó không giống một lời khen cho lắm, sư phụ..._ Tobirama nghiêm túc chấn chỉnh lời nói của sư phụ mình.
- Cảm ơn đã nhắc nhở luôn, Tobirama._ Yuki đáp lại.
- Chấm dứt nhảm nhí đi!_ Obito không nhịn được gầm lên. Hắn đưa tay điều khiển vĩ thú chuẩn bị tấn công thì đột nhiên tất cả mọi thứ như bị bất động.
Có một áp lực vô hình nào đó đang đè lấy thập vĩ.
Thập vĩ không chuyển động được. Cả cơ thể nó run rẩy như thể đang sợ hãi, đến chính Obito cũng bị nó ảnh hưởng đến đứng hình. Điều này khiến cả liên minh bị ngạc nhiên.
Ầm!
Một lực đạo vô hình từ đâu phóng đến đánh bật thập vĩ ngã xuống đất như thể một con lật đật bị dội ngã. Cả liên minh kinh ngạc nhìn về phía kết giới ở gần Yuki và Madara bị thủng một lỗ và đang bốc khói. Yuki hạ cây quạt mà ba ta mới cướp được của Madara xuống, đôi mắt ánh vàng lạnh lẽo lườm thập vĩ khiến tất cả những ai nhìn thấy ánh mắt đó đều không rét mà run. Yuki cợt nhả nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Naruto] HATAKE MIDORI
FanfictionỪm thì... đây là bộ đồng nhân thứ 2 của tớ. Mong các cậu ủng hộ như bộ trước nhé. Câu chuyện này kể về Midori- một cô gái bất hạnh. Sống trong gia đình gia thế đầy toan tính. Mẹ bị hãm hại, cha lấy vợ kế. Sau đó mẹ kế liên tục tìm cách để cô bị cha...