Vài tháng nữa mới tới sinh nhật. Nhưng kệ ^^
_________________^^________________
Thoáng chốc cũng đã bị trục xuất được gần một năm rồi. Trời đã trở lạnh từ bao giờ...
Ngồi nhìn tuyết rơi ngoài cửa hang, Midori có chút trầm mặc. Cô và Kakashi mới nhận được thông báo từ làng Lá rằng: ngài Đệ Tam đã qua đời vì tuổi già. Họ cũng gửi về một bó hoa cúc trắng thay cho lời tiếc thương. Ngoài ra, Hokage đệ ngũ cũng gửi thông báo rằng sắp hết thời hạn trục xuất của Kakashi. Bà giải thích rằng gần đây thế sự rất hỗn loạn. Trong làng rất cần Kakashi. Có lẽ họ chỉ làm cùng nhau một nhiệm vụ nữa... là phải tách ra rồi.
Đang ngồi trầm mặc nhìn Takashi nghịch tuyết đến đỏ ửng cả bàn tay. Midori chợt thấy bóng dáng con chim ưng bay đến. Cô đưa tay ra để nó đậu lên và nhận lấy lá thư từ chân nó.
- Có nhiệm vụ sao?!_ Kakashi đang nấu ăn thò đầu ra.
- Ừ! Là từ làng Sương mù! Họ nói trong tuần này có mặt!
- Làng sương mù à... Tại sao tự nhiên lại nhớ đến Zabuza nhỉ?!
- Đúng ha! Cả Haku nữa!
- Nghe nói Mizukage đã gọi họ quay lại làng và tiếp tục công việc. Zabuza thay đổi rất nhiều đấy.
- Thật sao?!
- Thật! Mau đến ăn đi này. Nếu muốn thì vài ngày nữa đến là biết ngay thôi!
- Được!
....
Ba ngày sau, gia đình 4 người đã xuất hiện trước cổng làng sương mù. Tên sao là nó y như vậy. Toàn sương với sương.
Midori cùng Kakashi bế hai đứa nhóc vào trong. Gần đây không hiểu sao Yuki rất hay từ chối ra ngoài. Cái gì cũng phải tự thân vận động thôi.
4 người nhanh chóng đi đến văn phòng Mizukage để nhận nhiệm vụ. Mizukage là một người phụ nữ ngoài 30 trông khá xinh đẹp.
- Gần đây trong làng ta xuất hiện một cái lỗ đen. Những người tò mò vào gần đó sẽ bị hút đi mất tích. Hôm trước ta có đuổi theo lũ phản tặc trong làng và chúng đã nhảy vào đấy. Ngỡ tưởng là biến mất luôn. Ai ngờ hôm qua chúng đã trở lại cướp bóc và lại trốn vào đấy như một căn cứ. Nhiệm vụ của các ngươi chính là bắt chúng về!
- Có thể sao?!_ Midori ngạc nhiên. Nghe nó cứ giống mấy cái giả thuyết thời không mù mờ.
- Có lẽ! Mà quan trọng hơn..._ Mizukage dùng ánh mắt sáng lóe nhìn hai đứa trẻ trên tay họ không ngừng kêu cô ta xinh đẹp_ mấy đứa này là ai đấy?!
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Naruto] HATAKE MIDORI
FanfictionỪm thì... đây là bộ đồng nhân thứ 2 của tớ. Mong các cậu ủng hộ như bộ trước nhé. Câu chuyện này kể về Midori- một cô gái bất hạnh. Sống trong gia đình gia thế đầy toan tính. Mẹ bị hãm hại, cha lấy vợ kế. Sau đó mẹ kế liên tục tìm cách để cô bị cha...