______________________________________
Từ trong thần thụ, một người phụ nữ xuất hiện, đôi mắt bà ta màu trắng, mái tóc trắng dài, mặc áo trắng có kí hiệu lục đạo, trên trán còn có một con mắt màu đỏ có những hoa văn giống y hệt trăng máu.
Người phụ nữ ấy chính là Ootsutsuki Kaguya, là thủy tổ của chakra, hay còn được mọi người gọi thân thương với cái tên...
Mẹ Thỏ!
Ánh sáng qua đi, trả lại màn đêm tĩnh mịch. Mọi người đều mở vòng bảo vệ. Zetsu đã nhân lúc đó bỏ trốn và quay lại với Kaguya.
- Chào mừng mẫu thân đã hồi sinh.
- Làm tốt lắm Zetsu. Ta đoán nó không dễ dàng gì.
- Hồi sinh được người là niềm hạnh phúc của con.
Kaguya mỉm cười giơ tay ra, Zetsu lập tức chui vào trong ống tay áo bà ta. Kaguya quay lại nhìn một lượt, ánh mắt dừng lại ở chỗ Yuki và Madara. Bà ta không nói không rằng đột ngột tấn công đến bằng một thứ gì đó giống như bom vĩ thú. Yuki mang theo Madara lập tức biến mất. Bà ta giễu cợt trong khi tất cả mọi người đều không hiểu gì:
- Quà gặp mặt này to quá, ta nhận không nổi...
Kaguya lộ rõ vẻ mặt phẫn nộ của mình, đôi mắt lập tức kích hoạt Byakugan, giận dữ hét lên:
- Ootsutsuki Yuki, ả đàn bà khốn kiếp!
- Nào nào! Chuyện gì cũng phải bình tĩnh mới nói được nha!_ Yuki đá bật lại bom vĩ thú về phía Kaguya, Kaguya nhanh nhẹn né đi được, lập tức mặt đất chỗ bom vĩ thú đáp xuống bị nổ tung không còn một mảnh_Với cả, giờ ta là Uchiha Yuki rồi nhé!
Cả đám bị há hốc mồm vì sức mạnh này. Bom vĩ thú mà hai mẹ này làm như bóng đá. Đáng sợ quá.😱
- Sức mạnh khủng khiếp thật._ Midori trầm trồ khen ngợi.
- Đi thôi Midori._ Sasuke nói_ Chúng ta về chỗ Naruto đã!
- Được!
Midori và Sasuke dịch chuyển về chỗ Naruto. Naruto bị dọa sợ nên nói năng loạn xạ hết lên làm Sakura tức giận gõ đầu một cái rõ đau. Sakura giải thích ngắn gọn:
- Đại khái là Kaguya gọi Yuki bà bà là Ootsutsuki. Có vẻ như hai người đã quen nhau từ trước...
- Ôi, nhiều bất ngờ quá, cái đầu tớ tiếp thu không nổi..._ Naruto bị xoay mòng mòng trong cái mớ bất ngờ này. Cuối cùng lại bị Tobirama cốc đầu cho một phát nữa mới thôi không kêu ca.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Naruto] HATAKE MIDORI
FanfictionỪm thì... đây là bộ đồng nhân thứ 2 của tớ. Mong các cậu ủng hộ như bộ trước nhé. Câu chuyện này kể về Midori- một cô gái bất hạnh. Sống trong gia đình gia thế đầy toan tính. Mẹ bị hãm hại, cha lấy vợ kế. Sau đó mẹ kế liên tục tìm cách để cô bị cha...