Chương 28: Thầm mến

88 12 3
                                    


Từ hôm say rượu đến giờ, Phong và Dương vẫn cư xử với nhau như thường ngày, tất nhiên chỉ có Dương mới biết, lòng cậu đã xao động rồi. Cho dù đoán được tương lai sẽ không như ý, thế nhưng Dương cũng chỉ là chàng trai chưa lớn, cũng biết rung rinh và xiêu lòng, Phong cứ xuất hiện liên tục trước mặt cậu, cảnh đẹp ý vui bày ra đấy, cậu không trúng chiêu mới lạ.

Cũng từ hôm đó, Dương rất hay nhìn lén Phong. Lúc trước chỉ thấy người này cũng tạm được, nhưng bây giờ nhìn từ góc độ nào cậu cũng thấy hắn thật đẹp trai, nhất là khi bị cậu chọc, gương mặt vốn lạnh nhạt lại nở nụ cười tươi tắn, như vẽ rồng điểm mắt, cả người trở nên có sức sống hơn nhiều.

Mỗi lần như vậy tim Dương đều đập mạnh như muốn bay ra khỏi lồng ngực.

Cái cảm giác thầm mến một người thật kỳ diệu, chỉ cần nhìn thấy Phong là cõi lòng Dương đã thoả mãn vô cùng, cậu muốn chiều chuộng hắn, muốn dung túng hắn...

Nhưng đó cũng chỉ là ý muốn trong lòng mà thôi, Dương cũng biết tình cảm mới chớm này không thể lộ ra ánh sáng, vì vậy nên cậu vẫn đối xử với Phong như thường ngày, mối quan hệ giữa hai người cứ lấp lửng, nửa thân thiết nửa dửng dưng.

Bởi vì hai người học chung trường, buổi sáng lúc Dương tới trường lao động cũng tiện đường dẫn Phong đi, hắn phải đến gặp ban giám hiệu để xếp lớp và đo đồng phục.

Ngày hôm nay từ lúc ăn sáng xong, Phong cứ nhìn Dương rồi bày ra vẻ mặt muốn nói lại thôi nhiều lần, Dương nhịn mãi, cuối cùng không chịu nổi bèn mở lời trước:

"Cậu muốn nói gì à?"

Phong im lặng, do dự không biết mở lời ra sao, lắc đầu:

"Không có gì đâu..."

Dương nhún vai mặc kệ, cậu đã quen với việc thi thoảng Phong tỏ ra khó hiểu như vậy rồi.

Con đường đến trường rất gần, ngược lại với đường đến quán cà phê, Dương và Phong phải đi qua một công viên nhỏ, con đường này khá nhiều cây, lúc bình thường Dương không đi xe đạp mà toàn đi bộ.

Trường D cũng khá cũ, toàn bộ được sơn vàng, lúc hai người tới nơi thì ngoài cổng đã khá đông học sinh rồi, mấy nữ sinh túm năm túm ba tám chuyện cười đùa, còn đám nam sinh ngồi la liệt ở quán nước ven đường.

Phong cảm giác hơi quen thuộc, nhất là lúc nghe thấy từ miệng đám nam sinh toàn game này game kia, quả nhiên học trò nơi nào cũng giống nhau, đến chủ đề bàn luận cũng giống.

Dương nhìn thấy đám Hoàng Anh và Hải Minh, cậu vui vẻ kéo Phong chạy lại đó.

"Ơ kìa, Dương đi lao động cũng có người hộ tống cơ à?" Hải Minh ôm lấy Linh tiến tới, cười nhạo Dương. "Hai ông cũng thân quá rồi đó."

Linh ở bên cạnh giơ tay: "Chào hai cậu."

Dương khịt mũi, giơ tay chào hai người: "Bậy nào, năm nay Phong cũng học cùng trường chúng ta, chúng mày đừng có dọa người ta chạy mất."

"Ối vậy à? Vui ghê, Phong ơi cậu đã biết mình học lớp nào chưa?" Hải Minh hỏi.

"Chưa." Phong lắc đầu, "Bây giờ tôi mới đi gặp ban giám hiệu."

[Hoàn] Ngọt Tựa Như ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ