"Mày việc gì phải giấu như mèo giấu cứt vậy?" May mắn là Minh không để ý, cũng lôi điện thoại ra xem thông báo. "Ui đã sáu giờ rồi à?"
Dương toát mồ hôi, dém kỹ chăn vào người, sau đó ở trong chăn lần mò nút công tắc rồi tắt chuông điện thoại.
Đây là điện thoại của Phong, cái của cậu cũng y hệt nhưng màn hình khóa để ảnh của Phong cơ.
Lần đầu tiên Dương cảm ơn vì hai người dùng điện thoại giống hệt nhau, ngay cả màu sắc cũng giống.
Sau khi giấu kỹ điện thoại Dương mới thò đầu ra khỏi chăn, dò hỏi.
"Sáu giờ thì sao?"
"Tao còn có hẹn lúc bảy giờ." Minh đáp, lấy kính đeo vào rồi chơi điện thoại.
Dương bèn đuổi người. "Thế anh đi đi kẻo muộn."
"Tí nữa." Minh không nghi ngờ gì, cầm điện thoại nhắn tin một lúc, bỗng hắn nhớ ra, "Từ bữa trước đến giờ thằng Tú có nhắn tin gọi điện gì cho mày không?"
"Không?" Dương lắc đầu. "Sao vậy anh?"
"Không có gì. Tao cứ cảm giác thằng này nó đang chú ý đến mày." Minh nhíu mày, híp mắt nhìn Dương như thể muốn nghiên cứu điều gì đó. Đột nhiên hắn hỏi. "Mà mày đã bao giờ thích đứa nào chưa đấy?"
Hơ, sao tự dưng lại chuyển sang đề tài này? Anh bẻ lái gắt quá đấy!
Dương nuốt nước bọt, không biết nên trả lời thế nào, cuối cùng tỉnh bơ bịa chuyện:
"Hồi trước có thích."
Minh nghi ngờ nhìn cậu, sau đó lại hỏi. "Gái hay trai."
Hôm nay ông này toàn hỏi mấy câu kỳ quái. Mặt Dương nóng bừng lên, câu này làm sao mà cậu đáp được. Nếu đáp được là come out luôn đấy.
Nhưng mà cũng không thể nói dối, Dương bèn chui vào chăn giả chết: "Ôi em đau đầu quá, em ngủ một tí, anh về thì cứ đóng cửa nhé."
Minh híp mắt nhìn đống chăn đang quấn chặt, biết rõ thằng này đánh trống lảng, đành phải buông tha sau đó đứng lên.
"Thằng Phong đang nấu cháo, mày còn thích ăn thêm gì không để tao mua?"
Dương nhanh chóng đáp:
"Anh cứ đi về đi, em chỉ ngủ một tí là đỡ mệt rồi, không phải mua gì hết."
Minh do dự một lát, trong lòng không yên tâm, nhưng lại nhớ ra mấy cái hẹn buổi tối bèn dặn.
"Nhớ ăn uống đầy đủ rồi nghỉ ngơi, mai mệt thì nghỉ học đi."
"Vâng em biết rồi!" Dương lại hơi ló đầu ra, "Anh nhớ đừng có nói với mẹ là em ốm đấy nhé."
Bằng hiểu biết của cậu về mẹ, nghe cậu ốm bà có thể phóng sang đây ngay lập tức. Nhưng vấn đề là cậu đang giả vờ, có bị sao đâu.
"Biết rồi." Minh nói. "Tao về đây."
"Vâng."
Minh tất nhiên còn chưa đi luôn, hắn ra ngoài thẳng hướng phòng bếp mà tiến, thấy bóng dáng Phong đang lúi húi đứng ở bồn rửa. Bếp đã bật, bên trên đặt một cái nồi, còn ở bàn ăn là Laptop mở sẵn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Ngọt Tựa Như Đường
General FictionNgọt Tựa Như Đường. Tác giả: Midi chan Học đường. BL. Ngọt. Mối tình đầu. 1x1. HE. Có H (H ở ngoại truyện, ai không thích đọc có thể bỏ qua). Học ngu ngoan hiền - bot, lầm lì khó gần học giỏi - top. Full 119 chương truyện chính và 4 chương ngoại tru...