Dương lấy điện thoại ra xem, đã hơn chín giờ tối rồi, hóa ra cậu ngồi lên đùi Phong hơn hai tiếng đồng hồ, chân hắn ta không tê mới là lạ. Tự dưng cậu thấy xấu hổ vãi.
Lúc này bốn mắt chạm nhau, Dương không dám nghiên cứu ánh mắt hắn, vội vàng quay đi, lắp bắp nói: "Thế... thế làm sao giờ?"
"Cậu chờ tôi một chút."
"Ò."
Hai người giống hệt thiểu năng, IQ giảm thần tốc, Dương lại im lặng ngồi xuống ghế, hai tay đặt lên đùi ngay ngắn như học sinh tiểu học, mắt nhìn chằm chằm vào đôi dép đi trong nhà.
Hai thằng ngáo cứ thế ngồi đơ ra thêm ba mươi phút nữa. Đến lúc đói quá, Phong thử cử động chân, thấy bình thường rồi mới đứng lên, giơ tay ra.
"Đi thôi."
Dương ngượng ngùng nắm lại, hai người cứ để nguyên tư thế như vậy đi ra ngoài.
Khi thang máy xuống đến tầng ba, có một đám thanh niên từ bên ngoài ồn ào đi vào, Dương nhìn xuống hai tay đang nắm chặt, cậu luống cuống muốn rút ra, nhưng Phong không chịu, hắn hơi kéo tay Dương lại đằng sau rồi đứng sát vào một góc.
Dương nhìn hắn trách móc, đổi lại một ánh mắt cưng chiều.
Cậu bật cười, Phong đáng yêu quá đi mất, phải làm sao bây giờ?
Dù lúc này bọn họ trông giống đang lén lút, nhưng trong lòng đều thấy cực kỳ ngọt ngào, hai người ăn ý siết chặt tay nhau, đầu mày cuối mắt tràn đầy ý cười.
Mấy cô gái cũng chú ý đến bên này, nhưng mà bọn họ cũng không dám bàn tán trước mặt, chỉ nhìn chằm chằm vào hai người. Lúc thang máy xuống tầng một, Phong mặc kệ mấy người kia, thản nhiên kéo tay Dương đi ra.
Dương bất chấp mặc hắn dẫn đi, thế nhưng tai đã đỏ ửng.
Đi được một đoạn xa rồi cậu vẫn còn nghe thấy loáng thoáng tiếng nói ở đằng sau vọng lại, rõ ràng đang nói về bọn cậu.
Giọng nữ the thé hét lên:
"Mẹ ơi, cầm tay nhau thật kìa! Công nhận đẹp trai vãi loằn."
"Anh thấp hơn bị thương ở mặt nhưng vẫn thấy dễ thương quá, lần đầu tiên tao thấy xi pi thật ngoài đời đấy, còn ngọt hơn phim nữa."
"Trai đẹp giờ yêu nhau hết rồi. Bây giờ chúng ta không chỉ phải cạnh tranh với gái mà còn phải cạnh tranh với cả con trai nữa, thảm quá đi."
"Bọn mày không thấy đẹp đôi dã man à? Tao vừa chụp được một cái ảnh, mày xem cái bóng lưng này này, có phải cực phẩm không?"
"Đâu, mày gửi sang cho tao đi."
"Hai người kia hình như ở tầng trên, không ngờ gần nhà cái Ly lại có trai đẹp vậy, sau này phải năng đến đây mới được."
Mấy cậu trai đứng bên cạnh cạn lời, chẳng chen được vào câu nào, sóng não bọn họ hình như không giống nhau, hai thằng con trai thì có gì mà nhìn chứ???
Khi vừa đi ra khỏi cửa chính chung cư, một cơn gió lạnh thổi tới làm Dương rùng mình đứng khựng lại.
"Mẹ ơi sao lại lạnh thế này???" Cậu run lẩy bẩy rụt người về rồi than vãn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Ngọt Tựa Như Đường
General FictionNgọt Tựa Như Đường. Tác giả: Midi chan Học đường. BL. Ngọt. Mối tình đầu. 1x1. HE. Có H (H ở ngoại truyện, ai không thích đọc có thể bỏ qua). Học ngu ngoan hiền - bot, lầm lì khó gần học giỏi - top. Full 119 chương truyện chính và 4 chương ngoại tru...