Cả lớp cười ầm lên, ngay cả đội bóng rổ bên kia cũng vậy, Dương vừa hay chạy đúng đến tấm lưới ngăn cách hai sân, thấy Long đang che miệng cười nhạo, cậu còn bắt gặp cả mấy gương mặt quen thuộc đánh nhau với cậu hôm bữa nữa.
Hóa ra đám này đều học ở lớp 12D2.
Cậu tức khí kéo khẩu trang lên che kín mặt, sau đó giơ ngón giữa lên với đám kia.
Long không vì vậy mà tức giận, gã chạy lại ghế chờ, moi từ túi áo khoác ra thứ gì đó rồi ném về phía Dương.
"Cho mày này."
Dương theo phản xạ xòe tay ra bắt lấy, lúc mở lòng bàn tay ra thì thấy một cái kẹo mút vị chanh, cậu nhướng mày lên dò hỏi, lại thấy gã cười toe toét.
"Ăn đi."
Đúng lúc này, Phong từ đằng sau vươn tay ra đập rớt cây kẹo. Dương vội vàng quờ tay bắt lại, cậu quay lại nghi ngờ nhìn hắn.
"Sao vậy?"
Phong nghiến răng nghiến lợi. "Cậu dám ăn cái kẹo đấy thì chết với tôi."
Dương ngơ ngác không hiểu hắn lại giở chứng gì, Phong mặc kệ cậu tăng tốc vượt lên trước, cậu đành phải chạy theo.
"Ê, ê, cậu làm sao vậy? Kẹo này thì sao không được ăn?"
Phong hiển nhiên không cho cậu câu trả lời.
Mãi đến lúc vào lớp, Phong vẫn bày ra cái mặt thối bí xị, Dương làm sao dám ăn kẹo, bèn ném lên trên cho Hoàng Anh, lúc cậu ta bóc kẹo ra ngậm vào miệng, cậu mới hơi hơi hiểu ra.
Có phải Phong đang ghen?
Cái người này thật là, ghen vớ ghen vẩn, đáng yêu quá đi mất. Dương lén lút thò một tay luồn vào lưng Phong gãi nhẹ, còn dư lại tay kia lấy bài tập ra làm.
Bàn tay mang theo một chút hơi lạnh vừa đủ xoa dịu tâm tình Phong, hắn không tiếng động bắt lấy tay Dương, sau đó mười ngón đan chặt.
Hết giờ ra chơi, trong lớp vẫn ồn ào như thường lệ, đám con gái đang chuyền tay nhau một cuốn truyện tranh khá hot, Dương cắm đầu cắm cổ vào gạch gạch xóa xóa, cậu muốn làm xong ba bài bị phạt trước giờ ăn cơm, thế nhưng dùng một tay quá bất tiện, cậu không thể ngoáy mà phải viết chậm từng từ một.
Đến lúc thầy Hưng tiến vào lớp, cả hai hiểu ý, nhanh chóng thả tay nhau ra.
Ngày hôm nay thầy Hưng mặc áo sơ mi trắng kết hợp với áo ghi lê xám trông đứng đắn hơn hẳn mọi ngày, ông dùng cây thước quen thuộc gõ lên bảng.
"Chuẩn bị kiểm tra mười lăm phút, cả lớp lấy giấy ra."
Nhất thời tiếng than vãn bay rầm trời.
"Thầy ơi, vừa mới kiểm tra hôm bữa mà..." Một bạn kêu gào thảm thiết. "Sao lại kiểm tra nữa rồi?"
Thầy Hưng chủ nhiệm không quan tâm, ông để cặp lên bàn, lấy phấn ra thản nhiên chép đề, chép xong ông nhìn đồng hồ.
"Nhanh lên, các em chỉ có mười lăm phút thôi, ai làm không xong ráng chịu."
Cả lớp nhao nhao lên, tiếng rì rầm bàn luận, tiếng hỏi bài liên tục phát ra từ đám học sinh bên dưới, thầy Hưng thấy vậy gõ mạnh thước lên bàn giáo viên, hùng hổ quát lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Ngọt Tựa Như Đường
General FictionNgọt Tựa Như Đường. Tác giả: Midi chan Học đường. BL. Ngọt. Mối tình đầu. 1x1. HE. Có H (H ở ngoại truyện, ai không thích đọc có thể bỏ qua). Học ngu ngoan hiền - bot, lầm lì khó gần học giỏi - top. Full 119 chương truyện chính và 4 chương ngoại tru...