Chương 42:

73 13 2
                                    

Tắm xong cậu mặc bộ quần áo ngớ ngẩn Minh đưa, quả nhiên quần bị chật, thay vì nói mua cho Dương, cậu ta mua cho mình thì đúng hơn.

Sẵn tiện xà phòng có đầy đủ, Dương tiện thể ngồi giặt luôn quần áo vừa thay ra, sau đó bỏ vào chậu bê xuống nhờ máy giặt nhà Minh vắt khô.

Lúc Dương mở cửa, Minh đang chơi game, nhìn thấy vậy vội đứng lên.

"Chăm thế? Sao không bỏ vào máy giặt luôn cùng cả nhà?"

"Thôi tao quen tự vò quần áo rồi." Dương trả lời, chân xỏ vào đôi dép đi trong nhà, sau đó đi về phía cửa. "Tao đi vắt rồi phơi đã."

"Tao chẳng bao giờ sờ vào quần áo." Minh nhún vai, "Cho vào máy giặt chắc chắn sẽ sạch hơn."

"Kệ đi."

Dương thấy chuyện này rất bình thường, quần áo ở nhà của cậu ít khi giặt chung với người khác, không phải cậu sợ gì, chỉ là thói quen từ trước đến giờ.

Minh không để Dương xuống nhà một mình, cậu đi theo, trong lúc chờ máy giặt vắt khô, hai người bất đắc dĩ ngồi chờ ở cửa phòng giặt, chỗ này ở gần vườn cây, muỗi khá nhiều, Dương bị đốt vài nốt.

Tiếng côn trùng kêu vang ở đâu đó, Dương chợt thấy nhớ nhà.

Phơi quần áo xong, hai người vừa vào phòng, Minh lập tức rủ cậu chơi game.

Dương gật đầu đồng ý, nhưng trước tiên phải gọi cho mẹ đã, sau khi gọi điện chán chê, cậu mới bỏ điện thoại xuống để phục vụ thằng bạn.

Cậu ngồi laptop, còn Minh ngồi máy bàn.

Dương chơi game rất kém, lần nào cũng chạy theo Minh nhặt đồ, tuy vậy cũng chỉ một lát là mất mạng. Chơi một lúc chán quá, cậu vứt máy đấy mặc kệ, một mình nhảy lên giường nằm. Sau khi xem tin tức chán chê cậu mới nhắn tin cho Phong.

[Yang]: Cậu ăn tối chưa?

Phong trả lời khá nhanh.

[Nghiện]: Đang ăn này, cậu ăn rồi à?

[Yang]: Bây giờ hơn 8h rồi còn hỏi câu này? Mà cậu ăn gì thế?

Phía bên kia hiện đang nhập một lúc lâu, Dương đợi mãi mới thấy Phong nhắn lại.

[Nghiện]: Hình ảnh.

[Nghiện]: Không còn cách nào khác, tôi lại ăn mì tôm.

Phong gửi đến hình ảnh một cốc mì, bên trên có xúc xích ăn liền cắt nhỏ, Dương cảm thấy như mình bị lừa vậy, cậu tức tối bấm gọi video lại, Phong nhanh chóng mở máy.

Phong vừa tắm xong, đang ngồi chờ mì chín. Tóc hắn còn chưa khô, rủ xuống loà xoà che nửa mặt, bên dưới mặc một cái áo phông trắng, trước mặt là cốc mì bốc khói nghi ngút.

Dương cau mày chất vấn, "Sao không sấy tóc? Mà vừa nãy cậu hứa không ăn mì tôm cơ mà?"

Phong im lặng nhìn Dương, thực sự hắn không muốn thất hứa đâu, nhưng mà ban nãy lúc về, vừa ra khỏi ngõ nhà Minh thì trời đột nhiên đổ mưa, mới đầu mưa còn rất nhỏ, hắn cố đấm ăn xôi đi về, ai dè đi một vòng thì bị lạc đường.

[Hoàn] Ngọt Tựa Như ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ