Tuy rằng thực sự thì cũng đúng Dương theo đuổi người ta trước thật. Chắc Phong chỉ đang giữ thể diện cho cậu thôi.
Minh con im lặng ngồi cười, dù biết rõ chuyện tình cảm của hai người này nhưng cậu cũng không dại dột mà nói ra. Coi như là cho thằng bạn mình hưởng chút hư vinh đi.
Hoàng Anh vẫn còn hơi ngơ ngơ, nhưng mà nó khá sợ Phong cho nên bao nhiêu câu hỏi nghẹn trong lòng mà không dám hé răng, chỉ căng tai lên hóng bọn con gái nói chuyện.
Come out với bạn bè cũng khá đơn giản. Dương ngồi im bên cạnh quan sát, đến khi không thấy ai lộ vẻ kỳ thị bọn họ mới chính thức thả lỏng, vẻ mặt tươi tỉnh sau đó lườm Hoàng Anh.
"Cho nên là từ hôm nay, chúng mày đừng có một câu anh Phong, hai câu anh Phong nữa. Từ đó là để cho chúng mày gọi à?"
Chi cười phá lên, chọc ghẹo: "Ơ thế chúng tôi không gọi thì để cho ai gọi, cậu à? Gọi thử một tiếng tôi nghe xem nào?"
"Còn lâu." Dương lườm cô, sau đó siết chặt tay Phong trong túi áo. "Hai bọn tôi bằng tuổi mà. Anh cái gì mà anh, cậu thấy tôi nói đúng không?"
"Rất đúng." Phong từ đầu tới cuối chỉ mỉm cười cưng chiều, dường như Dương thích làm gì cũng được, hắn không bao giờ phản đối.
"Ê anh Phong." Hoàng Anh kêu gào. "Đội vợ lên đầu là trường sinh bất lão. Anh cũng nghe lời nó quá rồi đấy.
Nhi ngồi đối diện cậu ta cảm thấy người yêu mình quá trẩu, cô cố ý làm bộ tức giận: "Anh mà còn hét nữa thì đi chỗ khác ngồi đi, đừng có nhận là quen em."
Hoàng Anh đột nhiên im bặt, còn cả đám phá lên cười.
Lúc này phục vụ cũng bê kem lên, Dương chọn một phần kem chanh, còn Phong ăn kem sô cô la.
Cả bọn thoải mái vừa ăn ngồi nói chuyện với nhau, Dương với Phong come out thành công cũng tự nhiên hơn nhiều, lúc sau còn cậu một miếng tôi một miếng ngang nhiên đút cho nhau ăn, đến cả cặp đôi lâu năm như Tuấn với Chi còn phải ngại thay.
Ồn ào một lúc lâu nhìn đồng hồ cũng đã hơn một giờ sáng, cả bọn đoán chừng giờ đường cũng đỡ đông, lập tức lôi điện thoại ra gọi một chuyến Grap bảy chỗ.
Cũng may sau vài lần từ chối cuối cũng có người nhận, Cửa hàng kem cũng đến giờ đóng cửa. Cả bọn lóc cóc ra ngoài cửa ngồi chờ taxi, còn Hoàng Anh đưa người yêu về trước.
Lúc Hoàng Anh đi rồi Dương mới quay sang hỏi. "Thằng Hoàng Anh vẫn còn yêu cô bé này cơ à? Tao tưởng hôm nọ nó bảo chia tay rồi?"
Minh con ngồi nghịch viên gạch dưới chân, tuỳ tiện trả lời:
"Tao cũng bất ngờ y chúng mày. Lúc nãy nó vừa đến tao còn suýt nữa hỏi ra miệng cơ, nhưng mà hai đứa nó cũng hợp đấy chứ. Tao thấy thằng Hoàng Anh sợ nó một phép."
Bọn họ thấy kỳ lạ cũng đúng, mấy ngày hôm nay Hoàng Anh không hề đi ăn cùng Nhi nữa, cứ tưởng hai người đó chia tay hẳn rồi cơ. Ai biết đâu được chúng nó lại âm thầm nối lại từ lúc nào.
Linh ngồi bên cạnh nói: "Thật ra bọn này cũng biết chút chút, tại lần trước có add nick bé Nhi mà. Nghe đồn bé ấy chủ động chia tay, còn Hoàng Anh phải xin lỗi mãi mới dỗ được người."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Ngọt Tựa Như Đường
General FictionNgọt Tựa Như Đường. Tác giả: Midi chan Học đường. BL. Ngọt. Mối tình đầu. 1x1. HE. Có H (H ở ngoại truyện, ai không thích đọc có thể bỏ qua). Học ngu ngoan hiền - bot, lầm lì khó gần học giỏi - top. Full 119 chương truyện chính và 4 chương ngoại tru...