Cứ thế các thầy cô giáo môn chính cứ thế lần lượt chữa bài, chỉ có mấy môn phụ thì trực tiếp đọc điểm, chỉ sau một tuần là Dương đã biết được cơ bản xếp hạng của mình.
Tuy điểm số không cao lắm nhưng mà không có một môn nào dưới trung bình, môn Giải Tích cậu còn được 8, Hình Học 6.5, Ngữ Văn 6. Tổng điểm trung bình tất cả các môn được 6.5 lận.
Dương tiến bộ thần tốc làm cả lớp phải nhìn cậu bằng con mắt khác, cậu vui vẻ cười toe toét rồi chụp ảnh bảng điểm gửi cho anh Minh. Không ngờ hắn chỉ trả lại mỗi một biểu tượng Like.
Có ý gì đây?
Vì đã quá quen thuộc với sự thất thường của ông anh trai, cậu chẳng thấy buồn chút nào, buổi chiều hôm đó trực tiếp gọi ship tặng mỗi người trong nhóm một cốc trà sữa.
Tất nhiên cuối cùng tiền là do bạn trai trả. Do hắn kiên quyết nên Dương cũng không còn cách nào.
Buổi tối về đến chung cư, Dương vui vẻ lôi Phong vào nhà, sau khi đóng cửa bỏ ba lô ra liền nhào lên người hắn.
"Thầy giáo Phong dạy giỏi quá, phải thưởng mới được."
Hai tay vững vàng nâng Dương lên, mặc tay cậu túm lấy tóc mình. Phong cười dịu dàng:
"Là do cậu cố gắng nữa."
Nếu Dương không cố gắng, Phong có dạy thế nào cũng sẽ không khá lên được.
Dương cúi đầu xuống hôn chụt vào môi Phong. Bởi vì lúc nãy thang máy hơi nóng cho nên Dương đã cởi khoá áo khoác và hai cúc sơ mi ra, nhìn từ góc độ này một mảng ngực trắng nõn lộ ra. Lửa nóng trong người Phong bốc lên, ánh mắt híp lại nguy hiểm.
Bởi vì bài kiểm tra lần này mà lâu lắm rồi hai người không được thân mật. Mấy ngày hôm nay không hiểu làm sao, cứ định hôn nhau một tí lại y như rằng có việc, Phong nghẹn đến bức bối.
Dương thấy Phong không phản ứng lại cúi xuống hôn thêm chút nữa, ai dè bị giữ chặt gáy lại, Phong vừa hôn vừa bế cậu vào phòng. Dương hoảng sợ vội ôm chặt lấy cổ hắn cho đỡ ngã.
Nụ hôn càng lúc càng sâu, Phong thả người xuống giường rồi đè lên, dây dưa triền miên, môi lưỡi quấn lấy nhau không nỡ buông ra...
Rõ ràng thời tiết đã bắt đầu lạnh mà thân thể Dương lẫn Phong đều nóng hừng hực, hai người đều tuổi trẻ, củi khô dễ bén lửa, Phong gần như không kiềm chế nổi con quái vật trong lòng.
"Ưm... tôi không thở được..."
Dương đẩy Phong ra, môi hé mở cố hớp một ngụm không khí.
Người này hôn kiểu gì như muốn nuốt luôn cậu vậy?
Ánh mắt Phong nóng bỏng nhìn chằm chằm, Dương da mặt mỏng làm sao chịu được, bèn xoay người lại giấu mặt đi.
Cả thân thể cậu như vùi trong chăn nệm tối màu, nhìn xuống thân thể trắng nõn bị một lớp áo sơ mi mỏng manh bao lấy, Phong lôi người ra, bắt gặp đôi mắt thiếu niên căng thẳng khép hờ, đôi môi hơi sưng đỏ mấp máy, hô hấp của hắn càng nặng nề hơn.
Hắn muốn người này, muốn hôn, muốn thân mật, muốn chiếm hữu, muốn chính thức biến Dương thành của mình.
Hàm răng thô bạo để lại những dấu vết trên cổ, trên vai, Phong vùi đầu vào ngực Dương, trêu đùa đầu ti đã cứng lên vì lạnh, một bàn tay không lưu tình nắn bóp bên kia, ép cậu phải kêu lên nức nở.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Ngọt Tựa Như Đường
General FictionNgọt Tựa Như Đường. Tác giả: Midi chan Học đường. BL. Ngọt. Mối tình đầu. 1x1. HE. Có H (H ở ngoại truyện, ai không thích đọc có thể bỏ qua). Học ngu ngoan hiền - bot, lầm lì khó gần học giỏi - top. Full 119 chương truyện chính và 4 chương ngoại tru...