"Con kia im, mày tưởng tượng hơi quá rồi đấy." Dương lườm Lan, cô nàng này là con gái mà tính tình y như đàn ông, cậu chẳng cần nể nang. "Mày có ăn không tao cho mày tất."
Mắt Lan sáng rực, gật đầu lia lịa. "Có, vứt đây."
Dương không để ý, ném hết mấy thứ Long đưa cho cô nàng, định bụng sau này sẽ trả tiền gã sau, chứ còn đem đồ trả lại, cậu sợ ngày mai mình lại leo lên diễn đàn trường ngồi.
Crush cái gì chứ, Dương vẫn nhớ lúc trước thằng này đánh cậu để giành gái đấy, mà gã to như con voi thế kia, sắm vai này không thích hợp.
Nhưng mà cứ thế cũng không ổn, đến Phong cũng nhìn cậu với ánh mắt hoài nghi, Dương thậm chí còn nghiêm túc suy nghĩ, cuối cùng rút ra được, nếu muốn chấm dứt phiền phức cũng chỉ còn một cách mà thôi.
Một hôm trong giờ ra chơi, vừa thấy mặt Long đứng ngoài cửa lớp Dương liền đứng dậy chạy ra túm gã lôi đi.
Cả lớp ồ lên.
"Rốt cuộc thì mày muốn gì?" Dương đẩy Long ra hành lang, sau đó hỏi thẳng. "Sao cứ sang tìm tao suốt vậy? Mà tao đã nói không thích ăn mấy đồ kia mày cứ mang đến làm gì???"
"Ý gì đâu." Long cười gượng, nói thật thành khẩn, "Tao chỉ muốn làm bạn với mày thôi mà."
"Bạn?" Dương không thể tin nổi mà nhìn lại gã, "Mày điên à? Bạn đéo gì cứ mang đồ ăn sang cho tao làm gì?"
Long gãi đầu gãi tai, bộ dáng cao lớn càng thêm thô kệch. "Ờ thì tao đền bù cho mày đó, hôm đó về nhà tao vẫn thấy áy náy, thêm cả hối hận nữa. Dù sao tao cũng làm mày bị thương, cho nên tao quyết định phải..."
"Dừng." Dương ngán ngẩm không muốn nghe gã trình bày bèn ngắt lời, cậu gật đầu. "Bạn, được thôi cái này tao có thể ok, nhưng mà làm ơn làm phước từ ngày mai đừng mang đồ ăn cho tao nữa, mấy đứa con gái đang đồn là mày thầm mến tao kia kìa."
"Đệt, thầm mến cái quỷ gì???" Mặt Long lúc đỏ lúc trắng, bàn tay nắm chặt áo thể dục, dù đang hoang mang nhưng vẫn cố giải thích. "Mày... mày đừng hiểu lầm, tao thực sự chỉ muốn làm bạn thôi. Tao thích con gái, con gái da thịt mềm mại ấy mày có biết không???"
"Biết thế!" Dương gật đầu, ai thèm quan tâm thằng này thích gì? Miễn không phải cậu là được, "Tao chỉ nói một lần cuối cùng, mai mày còn mang thứ gì sang nữa thì đừng trách bố."
Dương nói xong vẫy tay đi vào, nhưng mà đến cửa lớp vẫn không yên tâm liền quay lại.
"Mà tốt nhất từ mai mày đừng có sang lớp tao nữa."
Long nhíu mày hỏi lại: "Tại sao?"
"Phiền." Dương nói một câu rồi dứt khoát đi vào.
"Ơ." Long đứng ngẩn người ngoài cửa lớp một lúc lâu, đến lúc trống vào lớp mới giật mình chạy về.
Không hiểu Long đã nghĩ thông chưa, nhưng mà từ hôm sau quả nhiên không thấy gã sang làm phiền, Dương thấy nhẹ cả người. Sống mười bảy năm trên đời cậu mới biết đến kiểu kết bạn kỳ cục như vậy.
Thời gian trôi quá nhanh, chẳng mấy chốc mà bọn cậu đi học đã được gần hai tháng, trời cũng bắt đầu lạnh hẳn, bây giờ nhìn xuống sân trường cũng chỉ có người trong đội bóng rổ còn mặc áo phông quần gió chơi bóng, còn lại đều mặc đồng phục mùa đông, màu áo xanh trắng tạo thành từng chấm nhỏ bắt mắt giống hệt như thiết bị định vị di động trên sân trường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hoàn] Ngọt Tựa Như Đường
General FictionNgọt Tựa Như Đường. Tác giả: Midi chan Học đường. BL. Ngọt. Mối tình đầu. 1x1. HE. Có H (H ở ngoại truyện, ai không thích đọc có thể bỏ qua). Học ngu ngoan hiền - bot, lầm lì khó gần học giỏi - top. Full 119 chương truyện chính và 4 chương ngoại tru...