Chương 27. Sau khi tỉnh dậy

126 15 6
                                    


Dương không nói được hết câu đã phun ra, rất may cậu còn kịp phản ứng, đẩy mạnh Phong ra rồi thò cổ xuống giường nôn.

Phong từ mơ hồ chuyển sang lo lắng, không biết làm gì với trường hợp này, thấy Dương ho ác quá hắn mới dùng tay vỗ nhẹ lưng cậu, sau đó chạy ra ngoài lấy nước.

Dương nôn sạch sẽ, cơn say cũng bay đi phân nửa, cậu thấy nhẹ nhõm thoải mái, nhận cốc nước từ tay Phong, uống xong rồi tìm một góc giường cuộn tròn người ngủ ngon lành.

Căn phòng vang lên tiếng gáy khe khẽ, còn Phong đứng im tại chỗ với một đống hỗn độn.

Phong không biết nên khóc hay nên cười với trường hợp này, bỗng một mùi chua bốc lên, hắn nhăn mặt, vội vàng bịt mũi lại rồi lê thân đi dọn dẹp.

Lúc nãy Phong vừa lau nhà, giờ lại phải lau lại lần nữa, nhưng Phong cũng không thấy khó chịu lắm, đợi đến lúc xong xuôi rồi tắm rửa sạch sẽ cũng đã nửa tiếng sau, hắn về giường, bất đắc dĩ nhìn Dương, tuy nhìn sơ qua thì cậu vẫn sạch sẽ nhưng trên người toàn hơi men, hắn cắn răng đi lấy nước ấm với khăn mặt rồi lau người cho của nợ này.

Bởi vì có nụ hôn lúc nãy, Phong cảm thấy giữa hai người đã thân mật hơn nhiều, quá trình đấu tranh tâm lý cũng không dài lắm, hắn biết mình có cảm giác với Dương, và cũng không ghét điều đó, vậy thì thuận theo tự nhiên thôi.

Nghĩ như vậy, Phong không ngần ngại mà cởi hết quần áo của Dương ra, lúc lau người xong còn cố tình mút ra một đống hickey dưới cổ và xương quai xanh, sau đó mới lấy quần áo của mình mặc cho cậu rồi hài lòng đi ngủ.

Phong cứ đinh ninh là Dương có ý với hắn, cho nên lúc ôm người ngủ cũng rất tự nhiên.

Nhưng hắn trăm triệu lần cũng không thể ngờ đến là cũng y như lần trước, Dương say rồi chẳng nhớ mình quậy ra cái trò gì.

Trong cơn lơ mơ, Dương mơ màng tỉnh lại, hôm qua uống kha khá bia, bây giờ mới thấy buồn tiểu, cậu thức giấc còn không biết mình đang ở đâu, hai tay ôm cái đầu đau như búa bổ sau đó nhìn xung quanh.

Phòng này có rèm cửa nên tối đen một màu, cậu căng mắt một lúc, cảm thấy sai sai ở đâu đó, quay đầu về bên trái có ánh sáng xanh hắt ra, cậu nheo mắt lại, mơ hồ nhìn thấy đường viền của cái đồng hồ dạ quang hình tròn.

Bỗng nhiên Dương giật mình, vội vàng bật dậy.

Rèm cửa? Dạ quang? Phòng cậu làm gì có?

Mẹ nó chứ! Đây là đâu?

Quờ quạng xung quanh, khi sờ vào một vật thể còn ấm ấm thì Dương mới thực sự tỉnh táo lại, cơn buồn ngủ hay cơn say đều bay biến.

Cậu nhận ra có ba điều bất thường, thứ nhất đây không phải là nhà cậu, thứ hai cậu đã leo lên giường của người lạ, và thứ ba, có một người nằm bên cạnh cậu, không rõ nam hay nữ.

Một vài suy nghĩ nhanh chóng xoay chuyển trong đầu Dương, cậu thật sự hốt hoảng, chân tay bỗng dưng bủn rủn. Dù sao cậu còn chưa đủ mười tám tuổi, tình huống như thế này thực sự cậu chưa gặp bao giờ.

Mải mê suy nghĩ nên Dương không để ý tay của mình vẫn còn đang đặt trên mặt người ta, Phong đang ngủ ngon cảm thấy khó thở, túm lấy tay cậu kéo lại rồi lầm bầm nói mơ.

[Hoàn] Ngọt Tựa Như ĐườngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ